Mỡ chịu nhiệt 600 độ là gì? Top 3 sản phẩm mỡ chịu nhiệt tốt nhất 2022

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 1 ]

Mỡ chịu nhiệt 600 độ là dòng mỡ chịu nhiệt được sử dụng rộng rãi trong các công ty, xí nghiệp. Khi sử dụng dòng mỡ chịu nhiệt này máy móc, thiết bị sẽ hoạt động bền bỉ, kéo dài thời gian sử dụng. Giảm thiểu thời gian chết của máy ngoài dự kiến. 

Mặc dù, sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Nhưng để có thể tận dụng hết những công dụng của mỡ chịu nhiệt cao cấp này. Trong quá trình chọn mua, bạn cần lưu ý một số điều. Những lưu ý đó là gì? Cùng theo dõi bài viết ngắn dưới đây của Việt Nhật để có câu trả lời. Cũng như có cách chọn mua đúng cách bạn nhé.

Mỡ chịu nhiệt 600 độ là gì?

Một số lưu ý khi chọn mỡ chịu nhiệt 600 độ
Mỡ chịu nhiệt chính hãng giá rẻ

Mỡ chịu nhiệt 600 độ là dòng sản phẩm được tinh chế pha trộn giữ Poly – isbobutylene. Cùng các phụ gia cao cấp EP hiệu suất cao với các chất tổng hợp đặc biệt. Có tính ổn định đặc biệt, có khả năng chống oxy hóa cực tốt, không bị nóng chảy hoặc nhỏ giọt ở nhiệt độ – 30 đến 600 độ C.

Xem thêm:

Top 3 mỡ chịu nhiệt 600 độ được sử dụng nhiều nhất năm 2022

Mỡ chịu nhiệt 600 độ – X 0852 Thermal Lube

Đà một loại hỗn hợp được pha chế chất polyisobtylene với các phụ gia đặc trưng. Giúp bôi trơn các vòng bi và tăng cường chống ăn mòn, chống oxy hóa ở nhiệt độ cao. Chịu tải nặng trong điều kiện hoạt động khắc nghiệt.

Một số lưu ý khi chọn mỡ chịu nhiệt 600 độ
Top 3 mỡ chịu nhiệt 600 độ được sử dụng nhiều nhất năm 2022

Mỡ chịu nhiệt 600 độ – Elba Maximum Moly CSC

Đây là loại mỡ chịu nhiệt độ cao, được pha chế gốc tổng hợp có chứa phụ gia Mos2. Có khả năng chống ăn mòn ngay cả trong nước mặn, chống rỉ sét, tăng cường tuổi thọ vòng bi.

Mỡ chịu nhiệt 600 độ – Molykote

Đây là dòng sản phẩm dùng để bôi trơn có dạng rắn, chịu tải nặng. Không bị phá hủy cấu trúc ngay cả khi hoạt động ở nhiệt độ cao trong thời gian dài. Hệ thống ma sát của bulong không thay đổi khi được tháo lắp nhiều, chống ăn mòn tuyệt vời.

Xem thêm:

Lưu ý khi sử dụng mỡ chịu nhiệt không đúng cách

Một số loại mỡ chịu nhiệt  trên thị trường hiện nay được quảng cáo là chịu nhiệt rất cao. Nhưng khi đưa vào sử dụng thì mỡ đã bị chảy, cháy, không còn tác dụng bôi trơn. Vì vậy việc chọn lựa đúng loại mỡ, đúng công dụng là yêu cầu rất quan trọng.

Các trường hợp sử dụng vòng bi hay bị hư hỏng sớm là do: Bôi mỡ chịu nhiệt không đúng cách, không đúng chủng loại và mỡ không phù hợp. Vì vòng bi thường là chi tiết khó tiếp cận trong máy móc thiết bị. Nên việc bôi trơn dễ bị bỏ quên đó là nguồn gốc gây ra các sự cố. Vì vậy khi mua mỡ chịu nhiệt bạn cần nhà cung cấp tư vấn kỹ lưỡng về mỡ chịu nhiệt và cách sử dụng.

Một số lưu ý khi chọn mua mỡ chịu nhiệt 600 độ

Trên thị trường có rất nhiều loại mỡ chịu nhiệt. Vì thế, bạn cần biết cách chọn lựa đúng và phù hợp. Thì mới có thể bảo vệ thiết bị một cách tốt nhất. Bởi việc lựa chọn sai sẽ vừa tốn tiền mà lại ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ và tuổi thọ của thiết bị được bôi trơn.

Chính vì vậy làm sao để lựa chọn được sản phẩm mỡ chịu nhiệt chất lượng. Vẫn luôn là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Dưới đây là một số cách để các bạn tham khảo:

Một số lưu ý khi chọn mỡ chịu nhiệt 600 độ
Một số lưu ý khi chọn mua mỡ chịu nhiệt 600 độ
  • Trước tiên bạn nên xem xét kỹ vị trí cần bôi trơn có chịu cực áp không. Nhiệt độ làm việc bao nhiêu, độ nhỏ giọt như thế nào, độ xuyên kim ra sao.
  • Lựa chọn các sản phẩm mỡ chịu nhiệt có tuổi thọ của đầu dài. Để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho vị trí cần bôi trơn hay sử dụng nhất là loại mỡ từ 6 tháng đến 1 năm.
  • Kiểm tra độ cứng của mỡ chịu nhiệt cần tìm loại mỡ sao cho có độ cứng mềm theo nhu cầu máy móc.
  • Kiểm tra mỡ chịu nhiệt khi vò mỡ thường có cảm giác trơn trượt, nhờn nhờn ở tay. Không thấy có sạn là mỡ tốt. Nếu bạn thấy mỡ trộn không đều, có lẫn tạp chất, khi vò thường có cảm giác sạn, không trơn tru là mỡ không tốt. Hoặc bạn có thể kiểm tra khi bạn mở nắp sản phẩm xem có mùi hôi thối, chua. Thì chứng tỏ mỡ đã biến chất không nên sử dụng.
  • Cuối cùng điều quan trọng nhất là bạn hãy chọn 1 thương hiệu uy tín chất lượng đã có tên tuổi trên thị trường. Sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng thông thái. Các thương hiệu uy tín chẳng hạn như: Shell, Castrol, Mobil, Caltex…

Việt Nhật- Địa chỉ bán mỡ chịu nhiệt chất lượng cao, giá tốt tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp mỡ chịu nhiệt 600 độ. Nhưng để tìm được nhà cung cấp có uy tín, chất lượng và tâm huyết với khách hàng thì  không hề dễ. Để bạn bớt thời gian tìm hiểu thietbibommo.vn giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín nhất là : Công ty TNHH thương mại và dịch vụ công nghiệp Việt Nhật ở Hà Nội. Một trong những công ty chuyên cung cấp các loại dầu mỡ của các hãng sản xuất lớn có tên tuổi trên thị trường.

Tại đây dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau tận tình chu đáo. Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên sẽ tiến hành phân tích test mẫu sản phẩm phù hợp. Đồng thời, tư vấn kỹ thuật giúp bạn chọn được sản phẩm mỡ chịu nhiệt phù hợp và chất lượng cao.

Nếu bạn cần tư vấn, giải đáp chi tiết hơn về dòng mỡ chịu nhiệt 600 độ. Vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0962 599 993. Đội ngũ kỹ sự, nhân viên tư vấn trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm. Sẵn sàng tư vấn, báo giá chi tiết nhanh chóng nhất.

Trả lời