Top 4 Lý do nên sử dụng dầu mỡ công nghiệp shell ngay hôm nay

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 3 ]

Dầu mỡ công nghiệp shell hiện đang là sản phẩm mà nhiều quý khách các doanh nghiệp phải thường xuyên sử dụng đến nó. Mỡ bôi trơn công nghiệp không chỉ dùng cho công nghiệp. Mà còn bôi trơn lên các vòng bi, ổ trục xe máy, ô tô hay nhiều vị trí khác trong nhà.

Với tốc độ phát triển chóng mặt của xã hội như hiện nay, ngành công nghiệp cũng bị cuốn hút theo. Đồng thời nhu cầu sử dụng mỡ bôi trơn công nghiệp là rất cao. Nhưng liệu mọi người đã biết bản chất, thành phần cấu tạo nên mỡ, gồm những chất nào? Chúng được phân loại ra sao? Cũng như làm thế nào sử dụng mỡ bôi trơn đạt được hiệu quả cao nhất ? 

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về mỡ bôi trơn nói riêng, cũng như dầu mỡ công nghiệp shell nói chung xem nó có bí mật gì bên trong nhé:

Thành phần cấu tạo của dầu mỡ công nghiệp shell

là một loại vật liệu bôi trơn, thể đặc nhuyễn, nặng hơn dầu nhờn. Nó có khả năng làm giảm hệ số ma sát xuống nhiều lần (Nhưng so với dầu nhờn thì giảm hệ số ma sát này vẫn kém hơn). Tỷ trọng của mỡ bôi trơn thường được tính bằng 1,00. Được tinh chế sản xuất từ hai thành phần chính là dầu khoáng và chất làm đặc. Ngoài ra còn có các chất phụ gia khác.

Top 1 dầu mỡ công nghiệp shell hot nhất năm 2020

Dầu gốc

Dầu gốc trong dầu mỡ công nghiệp shell thường chiếm tỷ lệ từ 60% – 95% tùy theo từng nhà sản xuất. Bao gồm các loại dầu gốc khoáng, dầu gốc thực vật và dầu tổng hợp. Mức độ thông dụng thì dầu mỡ công nghiệp từ dầu gốc khoáng được sử dụng nhiều nhất.

Chất làm đặc 

Trong dầu mỡ công nghiệp shell chất làm đặc chiếm 5% – 25% thành phần. Các chất làm đông đặc phổ biến từ gốc : xà phòng (Na/Ca ; Li/Ca) ,gốc Polyurea , Gốc Betonite v.v.. Phổ biến nhất là 2 loại theo mức độ thông dụng : Li(Mỡ Lithium) , Ca (Mỡ Calcium)

Chất phụ gia 

Phụ gia trong dầu mỡ công nghiệp shell là thành phần chiếm tỷ lệ nhỏ nhất. Thông thường chỉ rơi vào mức 0.5%. Mặc dù có thành phần ít nhất, nhưng chất phụ gia lại là yếu tố quyết định tới tất cả các tính năng của mỡ ,giá cả của mỡ.

Sau đây là các chất phụ gia tính năng của dầu mỡ công nghiệp shell mà bạn nên tham khảo: phụ gia chống gỉ, chống ăn mòn, chống mài mòn. Tăng cường độ bám dính. tăng độ chịu áp EP, chất phụ gia chịu nhiệt, chịu nước, chống oxy hóa. Và chống tạo bọt, phụ gia chống thoái hóa và các phụ gia khác…

Xem thêm:

Top 4 Lý do nên sử dụng dầu mỡ công nghiệp shell ngay hôm nay

Top 1 dầu mỡ công nghiệp shell hot nhất năm 2020

Nó là loại mỡ thay thế dùng để bôi trơn hoàn hảo nhất cho máy móc.

Khi mà các loại chất lỏng bôi trơn như dầu nhờn không thể đáp ứng được. Ở nhiệt độ thông thường, mỡ tồn tại ở dạng đặc nhuyễn. Khối lượng riêng nặng hơn dầu nhờn , nhẹ hơn nước.

Giúp làm giảm lực ma sát, tăng sự trơn tru khi vòng bi hoạt động.

dầu mỡ công nghiệp shell  bôi trơn, sự mài mòn vòng bi được hạn chế đến mức tối đa. Không những thế, lớp mỡ bôi trơn sẽ bao phủ toàn bộ bề mặt vòng bi. Thiết bị được bảo vệ hoàn toàn khỏi sự “tấn công” của nước, cặn bẩn, tạp chất. Vòng bi không mòn méo, không vỡ, không han gỉ nên ít phải sửa chữa hay thay mới. 

Nhờ có dầu mỡ công nghiệp chính hãng. Giúp hệ thống máy công nghiệp vận hành êm ru không phát ra tiếng động. Cũng như khả năng sinh ra nhiệt, trong quá trình máy hoạt động không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Giúp giảm hẳn chi phí cho việc bảo dưỡng . 

Dù máy móc thiết bị của bạn có tốt đến đâu. Sau một thời gian hoạt động nếu không được tra thêm mỡ bôi trơn cũng sẽ hoạt động kém hiệu quả. Đương nhiên hiệu suất làm việc của cả hệ thống máy bị ảnh hưởng.

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng dầu mỡ công nghiệp shell chính xác nhất

Hiện nay có rất đa dạng loại mỡ bôi trơn trên thị trường. Bạn cần chú ý đến điểm sau để có được sản phẩm dầu mỡ công nghiệp shell chất lượng cao:

Top 1 dầu mỡ công nghiệp shell hot nhất năm 2020

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu kỹ về máy móc thiết bị của bạn và mỡ bôi trơn

Để chọn được sản phẩm bôi trơn tương thích với thiết bị. Bạn để ý trên bao bì của các loại mỡ bôi trơn. Có thể dễ dàng nhìn thấy những thông tin về điều kiện làm việc, độ cứng của mỡ cũng như khả năng chịu tải trọng… Đó là những căn cứ quan trọng, giúp bạn chọn đúng loại mỡ bôi trơn cần dùng.

Nhiều bạn hiểu lầm rằng càng bổ sung nhiều dầu mỡ bôi trơn càng tốt. Nhưng thực tế không như vậy, việc này có thể làm vòng bi kẹt cứng; chuyển động giật. Ngược lại, khi tra một lượng mỡ quá ít. Thiết bị sẽ bị khô mỡ và gặp vấn đề ngay khi chưa đến thời gian bảo dưỡng. Lúc này, chỉ cần bổ sung dầu mỡ công nghiệp shell chậm trễ là bạn có thể phải đối mặt với vô số vấn đề phức tạp khác.

Dùng sản phẩm chính hãng chuẩn chất lượng.

Máy móc công nghiệp nói riêng và hệ thống máy móc thiết bị nói chung. Sẽ bị hư hỏng không sớm thì muộn nếu bạn mua nhầm hàng giả. Là người tiêu dùng thông thái, bạn hãy lựa chọn những địa chỉ bán dầu mỡ công nghiệp shell uy tín trên thị trường. 

Điển hình như Công ty TNHH thương mại và dịch vụ công nghiệp Việt Nhật. Một trong những công ty chuyên cung cấp các loại dầu mỡ của các hãng sản xuất lớn có tên trên thị trường. Đến đây bạn hoàn toàn yên tâm có được sản phẩm mỡ công nghiệp chất lượng cao.

Xem thêm:

Trên đây là một số thông tin về dầu mỡ công nghiệp Shell, hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu và sử dụng đúng cách. Từ đó nâng cao hiệu suất cũng như hiệu quả kinh doanh. Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ trực tiếp hoặc vui lòng truy cập vào website: Thietbibommo.vn để được hỗ trợ kịp thời.

Trả lời