Dây bơm mỡ bò là gì? Địa chỉ mua uy tin và mức giá tốt

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Trong ngành công nghiệp, dùng dây bơm mỡ bò để cung cấp dầu mỡ cho các phụ kiện khó tiếp cận hoặc ở môi trường nguy hiểm. Vòng bi bôi trơn thường đặt ở những vị trí cao và khó tiếp cận như dưới lớp sàn hoặc vùng nhiệt độ cao. Sử dụng dây dẫn vừa giúp bôi trơn thường xuyên vừa ngăn ngừa thời gian ngừng máy. Đến đây, chúng ta tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau!

Khái niệm dây bơm mỡ bò là gì?

Dây dẫn mỡ bò là một phụ kiện được sử dụng trong các hệ thống bôi trơn. Đặc biệt, bơm dẫn mỡ bôi trơn từ máy bơm đến các điểm cần bôi trơn. Loại dây này thường được làm từ vật chịu áp suất cao và độ bền tốt. Nhờ vậy, quá trình truyền tải mỡ đảm bảo diễn ra vừa an toàn vừa hiệu quả.

dây bơm mỡ bò
Người chơi cần biết khái niệm dây bơm mỡ bò

Trên thị trường hiện có nhiều loại dây với kích thước khác nhau. Sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của hệ thống bôi trơn và loại máy cần bảo dưỡng. Cấu tạo dây thường có các thành phần:

Ống dẫn mỡ thường được làm từ cao su chất lượng cao hoặc nhựa đặc biệt có khả năng chịu áp lực cao. Để phù hợp nhu cầu sử dụng, kích thước chiều dài ống không giống nhau thường từ 1m đến 5m.

Đầu nối thường làm từ kim loại chống gỉ như thép không gỉ hoặc đồng. Đảm nhận nhiệm vụ kết nối ống dẫn mỡ với bơm mỡ và các bộ phận cần bơm mỡ. 

Đầu bơm mỡ là phần cuối của dây thiết kế dễ dàng gắn vào các điểm bơm mỡ trên thiết bị hoặc máy móc. Bộ phận này thường được gắn van khóa để kiểm soát dòng chảy của mỡ. 

Khớp nối phanh thường làm bằng kim loại chống gỉ độ bền cao. Bộ phận cho phép kết nối và ngắt kết nối với các thiết bị khác vừa nhanh vừa nhẹ.

Lò xo hồi tích hợp trong một số loại dây bơm mỡ để giữ cho ống luôn căng và tránh gấp khúc. Thêm nữa, một số loại dây có thêm lớp bảo vệ bên ngoài tăng độ bền và chống mài mòn.

Xem thêm: Bộ Chia Dầu 2 Đầu Ra T8616

Công dụng chính của dây bơm mỡ bò

Dây bơm mỡ bò là một phụ kiện quan trọng được dùng trong quá trình bảo dưỡng và bôi trơn các thiết bị cơ khí. Về công dụng chính, chúng ta có thể liệt kê:

Thiết kế để truyền mỡ bôi trơn từ bơm mỡ tới các điểm bôi trơn trên thiết bị hoặc máy móc. Quá trình bơm diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Đảm bảo an toàn và vệ sinh giúp ngăn ngừa sự tiếp xúc trực tiếp với mỡ bôi trơn. Nhờ vậy, quá trình thực hiện giảm nguy cơ nhiễm bẩn ảnh hưởng công dụng bên trong.

Loại dây này giúp tăng hiệu suất làm việc đảm bảo các bộ phận cơ khí được bôi trơn đầy đủ và đúng cách. Qua đó, máy móc giảm ma sát, mài mòn và tăng hiệu suất làm việc giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị.

Dây giúp tiết kiệm thời gian và công sức nên quá trình bôi trơn trở nên dễ dàng hơn. Đây là công dụng vượt trội so với những phương pháp bôi trơn thủ công.

Tìm hiểu công dụng của dây bơm mỡ bò
Tìm hiểu công dụng của dây bơm mỡ bò

Mua dây bơm mỡ bò tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ công nghiệp Việt Nhật uy tín

Đây là công ty hàng đầu chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa thiết bị bơm mỡ tự động, dầu an toàn thực phẩm, mỡ silicon,… Trải qua nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng phát triển, Việt Nhật đã khẳng định vị trí vững mạnh trên thị trường. Sở hữu đội ngũ công nhân viên trình độ chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Sản phẩm đến tay khách hàng cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và giá cạnh tranh.

Về chính sách bán hàng, tất cả sản phẩm đều được vận chuyển miễn phí trên toàn quốc. Dựa trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu, công ty xây dựng mối quan hệ đối tác dài hạn. Chúng tôi luôn tìm kiếm và sẵn sàng chia sẻ cơ hội kinh doanh mang lại lợi ích cả 2 bên. Đồng thời có những điều chỉnh phù hợp và phân đoạn thị trường rõ ràng tránh cạnh tranh giữa các đại lý.

Về chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao. Sản phẩm đến tay khách hàng đều hưởng bảo hành đến 12 tháng. Quá trình dùng, sản phẩm bị hỏng hóc sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên tiếp nhận và khắc phục.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi người mua. Đến với Việt Nhật, bạn được tham gia các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Bao gồm: tặng kèm xô mỡ 17kg có khả năng chịu nhiệt đến 150 độ, lắp đặt trọn gói, …

Công ty luôn hoạt động với phương châm “Uy tín làm đầu – Chất lượng vượt trội – Giá cả phải chăng”. Chúng tôi luôn cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng chi tiết nhất. Mọi thông tin liên hệ theo số 0962 599 993 hoạt động 24/7. Hoặc, bạn trao đổi trực tiếp trên đoạn Chat trên trang chủ hay gửi tin nhắn qua Email.

Kết luận

Qua bài trên, bạn đã biết chính xác thông tin về dây bơm mỡ bò chưa? Chúng tôi hy vọng, bạn hiểu rõ để lựa chọn và dùng đạt hiệu quả như ý. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào thì đừng ngại liên hệ https://thietbibommo.vn/ để được nhân viên hỗ trợ và yên tâm đưa ra quyết định chính xác.

Trả lời