Các loại mỡ bôi trơn chịu nhiệt cho xích – Địa chỉ cung cấp uy tín

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Hiện nay, hầu hết các thiết bị máy móc đều được thiết kế một cách đặc biệt nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu hoạt động của các thiết bị máy móc. Do đó, việc bảo dưỡng để đảm bảo hoạt động của các loại thiết bị này trở nên vô cùng quan trọng, nhất là với các loại máy móc có dây xích chịu nhiệt. Lúc này, sử dụng mỡ bôi trơn chịu nhiệt cho xích sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Hãy cùng Việt Nhật tìm hiểu cụ thể về loại mỡ bôi trơn này.

Các loại mỡ bôi trơn chịu nhiệt cho xích hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các đối tượng khách hàng, các loại mỡ bôi trơn có khả năng chịu nhiệt cho dây xích hiện nay đang được phát triển với nhiều sản phẩm khác nhau. Dưới đây là những thông tin giới thiệu về các sản phẩm này mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn chọn sản phẩm thích hợp:

XL2352 THERMAL LUBE

Mỡ bôi trơn cho dây xích XL2352 THERMAL LUBE thuộc dạng keo phân tán dung môi. Loại mỡ bôi trơn này có khả năng kiên trì bôi trơn cho hầu hết các chất nền kim loại. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ tối đa trong quá trình tiền xử lý và chuẩn bị bề mặt tối thiểu.

XL2352 THERMAL LUBE mặc dù được đánh giá là phù hợp với hầu hết các ứng dụng. Tuy nhiên, nếu muốn đạt được khả năng chống ăn mòn, chống rỉ sét tốt nhất, bạn phải đảm bảo các bề mặt đã được làm sạch hoàn toàn. Đồng thời, trên bề mặt phải được phun cát trước khi thi công.

Loại mỡ này có độ bám dính tuyệt vời với bề mặt kim loại. Ngoài ra, nó còn có khả năng làm giảm những vấn đề tiềm ẩn do dầu mỡ bôi trơn thông thường bị nước rửa trôi trong trường hợp mưa, tuyết. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tan chảy khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

mỡ bôi trơn chịu nhiệt cho xích
XL2352 THERMAL LUBE là loại mỡ bôi trơn chịu nhiệt cho xích được sử dụng khá nhiều

Nickel Anti-Seize

Mỡ bôi trơn chịu nhiệt cho xích Nickel Anti-Seize được biết đến là một hợp chất chống niken không chỉ cho tất cả các loại khớp nối, mặt bích hay những phụ kiện kim loại khác. Loại mỡ bôi trơn này được củng cố bằng niken, than chì và nhôm.

Thông thường, loại mỡ này được sử dụng như một chất chống giữ trong nhiệt độ cực cao thậm chí lên đến 1450 độ. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng bảo vệ, chống biến dạng do tấn công hoặc ăn mòn hóa học. Đặc biệt, loại mỡ này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những nơi sử dụng thép không gỉ, titan hay những kim loại cứng khác.

Nickel Anti-Seize thường được sử dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp và khai thác. Nó không những được sử dụng trong ốc vít, đai ốc,… mà còn được sử dụng trên thân van, bánh răng, xích xích,… Loại mỡ này được xem như một chất giải phóng đệm ở nhiệt độ khắc nghiệt.

Những ưu điểm nổi bật của loại mỡ này bao gồm:

  • Có khả năng ngăn chặn co giãn và lõm, từ đó có thể tiết kiệm thời gian lắp đặt một cách hiệu quả.
  • Loại mỡ này có thể chống nước hoàn toàn, thậm chí là nước mặn và hóa chất.
  • Hỗ trợ, cho phép các bộ phận được tái sử dụng và giảm tối đa thời gian bảo trì.
  • Sản phẩm được đóng gói với các mức khối lượng khác nhau từ 500g cho đến 185kg giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.
mỡ bôi trơn chịu nhiệt cho xích
Nickel Anti-Seize giúp bôi trơn, đảm bảo hoạt động cho máy móc

Xem thêm: Máy bơm dầu bôi trơn Showa – Thiết bị thông minh của Nhật Bản

Đâu là địa chỉ cung cấp mỡ bôi trơn dành cho dây xích có khả năng chịu nhiệt tốt?

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp mỡ bôi trơn chất lượng thì Việt Nhật sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Hoạt động cho đến nay, đơn vị đã thành công thu hút được số lượng lớn khách hàng với những ưu điểm vượt trội như:

  • Công ty cung cấp cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Từ đó, quý khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo với những kinh nghiệm hữu ích, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
  • Sản phẩm tại Việt Nhật cung cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng sử dụng. Do đó, quý khách có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.
  • Mức giá sản phẩm tại Việt Nhật cung cấp khá cạnh tranh trên thị trường. Điều này hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc sở hữu sản phẩm với mức giá phù hợp ngân sách.
  • Đơn vị thường xuyên cung cấp đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Đồng thời, tại đây còn có các chính sách bảo hành với thời hạn lâu dài nên quý khách có thể yên tâm.
mỡ bôi trơn chịu nhiệt cho xích
Việt Nhật là đơn vị cung cấp mỡ bôi trơn chất lượng

Mỡ bôi trơn chịu nhiệt cho xích được sản xuất tương đối đặc biệt nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm này hỗ trợ tối đa cho hoạt động của các loại dây xích nhiệt độ cao, tránh trường hợp chúng bị hư hỏng do ma sát quá nhiều. Liên hệ ngay với Việt Nhật để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình bạn nhé!

Trả lời