Bộ bơm dầu máy CNC – Giải pháp thông minh cho máy móc

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Bộ bơm dầu máy CNC được biết đến là thiết bị chuyên dụng được sử dụng với mục đích hỗ trợ quá trình hoạt động của các thiết bị máy móc CNC. Nội dung bài viết sau chính là những thông tin cụ thể liên quan đến hoạt động của loại máy này mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Việt Nhật tìm hiểu để nắm rõ hơn về bộ bơm dầu này nhé!

Giải đáp thắc mắc bộ bơm dầu máy CNC là gì?

Bộ bơm dầu dành cho máy CNC chính là thiết bị thông minh được thiết kế chuyên dụng dành cho hệ thống máy cắt CNC. Loại máy này có khả năng bơm dầu tự động cho xích giúp bảo vệ tối đa tuổi thọ. Không những thế, nó còn giúp cho hệ thống máy móc hoạt động một cách êm ái và trơn tru hơn.

Bên cạnh đó, trong quá trình vận hành các máy móc, thiết bị của loại máy cắt này hoạt động khá mạnh. Điều này gây nên tiếng ồn lớn cho không gian hoạt động. Tuy nhiên, khi sử dụng bơm dầu sẽ giúp giảm các chuyển động ma sát. Từ đó, giảm tiếng ồn một cách hiệu quả trong suốt thời gian máy hoạt động.

Bộ bơm dầu máy CNC
Loại máy bơm dầu CNC tự động

Cấu tạo của loại bơm dầu này

Bộ máy bơm mỡ dành cho máy cắt CNC có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm:

  • 1 chiếc đồng hồ đo áp suất.
  • Áp suất làm việc khoảng: 50ml/ Phút (tương đương với 15 kg/ cm2).
  • Loại dầu bôi trơn nên sử dụng: Thích hợp với các loại dầu có độ nhớt 32 đến 800 cSt.
  • Thùng chứa dầu: 2l.
  • Công suất: 60W.
  • Điện áp làm việc: 220V.

Xem thêm: Bình dầu bôi trơn và những thông tin về sản phẩm bạn nên biết

Nguyên lý hoạt động của loại bơm dầu này

Bộ bơm dầu máy CNC được sản xuất với cấu tạo tương đối đơn giản. Cũng chính vì thế, nguyên lý hoạt động của loại máy này khá dễ dàng, giúp người dùng thuật tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Cụ thể, trong cấu tạo của máy bơm mỡ tự động CNC đã được thiết kế một chiếc đồng hồ đo áp suất. Do đó, khi trong bình bơm đã được cung cấp lượng dầu đầy, nó sẽ tự động tiến hành bơm dầu cho hệ thống cơ khí của máy móc. Do đó, trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian hay gặp khó khăn. Với thao tác thuận tiện, đơn giản loại bơm dầu này ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

Bộ bơm dầu máy CNC
Loại máy này có nguyên lý hoạt động khá đơn giản

Những tính năng nổi bật của loại bơm dầu này

Loại bơm dầu cho máy CNC này được sử dụng nhiều hơn cho thiết bị bơm dầu bôi trơn cho máy cắt gỗ. Đồng thời, nó còn hỗ trợ cho hoạt động của một số loại máy gia công cơ khí khác. 

Với lượng dầu trong một lần bơm tương đối lớn và đảm bảo độ nhanh chóng, liên tục, thiết bị này có thể đảm bảo hệ thống máy móc luôn được bôi trơn và làm mát. Từ đó, máy móc có thể giữ được độ bền một cách tốt hơn.

Bên cạnh đó, loại bơm dầu này còn được sử dụng nhiều trên các dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại. Cơ chế bơm tự động chất lượng cao của nó sẽ giúp máy móc đảm bảo về hoạt động. Đặc biệt, loại máy này được sản xuất từ những vật liệu cao cấp và có khả năng chống rỉ sét. Do đó, nó không chỉ hoạt động tốt mà còn có khả năng bơm dầu trực tiếp vào các vị trí bạn muốn.

Ngoài ra, loại máy này không chỉ hỗ trợ cho hoạt động của máy CNC mà còn có thêm nhiều loại máy gia công khác như: Bào, mài, khoan,… Vậy nên, quý khách nên lựa chọn sản phẩm này cho máy móc của mình.

Bộ bơm dầu máy CNC
Bộ bơm dầu CNC được ứng dụng cho khá nhiều máy móc khác nhau

Địa chỉ mua máy bơm dầu CNC chất lượng cho người dùng

Việt Nhật chính là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn mua máy bơm dầu CNC chất lượng. Đến nay, đơn vị đã thành công chinh phục các khách hàng với những sản phẩm đa dạng, giá thành tốt.

Hoạt động với mong muốn mang lại giải pháp thông minh cho thiết bị, máy móc của khách hàng, đơn vị cam kết:

  • Mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với những sản phẩm chất lượng, chính hãng.
  • Đảm bảo cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh trên thị trường.
  • Hỗ trợ khách hàng tối đa với chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài.
  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo, có kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong quá trình mua sản phẩm.
  • Nếu quý khách mua hàng với số lượng lớn sẽ được hỗ trợ về giá cả, hợp đồng.

Ngoài sản phẩm này, chúng tôi còn cung cấp đến cho khách hàng những loại dầu chất lượng. Từ đó, quý khách có thể đưa ra lựa chọn phù hợp để đảm bảo tốt hơn cho hoạt động của máy móc. Hãy truy cập ngay trang web của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ.

Có thể thấy, bộ bơm dầu máy CNC có khả năng bôi trơn tương đối tốt. Từ đó, giúp ích nhiều hơn cho quá trình hoạt động của thiết bị máy cắt CNC. Nếu muốn sở hữu sản phẩm này chất lượng, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với Việt Nhật để được hỗ trợ.

Trả lời