Thiết bị hỗ trợ bôi trơn mỡ hàng đầu ngành công nghiệp gọi tên bộ chia mỡ 4 đầu ra

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Làm việc trong môi trường sản xuất máy móc thiết bị thì đều biết rằng các loại mỡ bôi trơn là những trợ thủ đắc lực trong quy trình chế tạo máy móc. Bên cạnh đó, đồng hành và thúc đẩy mỡ bôi trơn làm việc tốt nhất thì phải kể tới là bộ chia mỡ 4 đầu ra. Cùng đọc bài viết này để khám phá xem thiết bị tân tiến này như thế nào nhé!

Mô tả thiết bị

Bộ chia mỡ 4 đầu đã và đang hỗ trợ mạnh mẽ cho việc bơm mỡ của nhiều máy móc. Bộ chia mỡ được gắn thẳng vào thiết bị bơm mỡ từ đó tạo thành một chuỗi bôi trơn cho máy móc. 

Thiết bị này có nhiều kiểu dáng khác nhau tuy nhiên giờ đây qua nhiều lần sửa đổi, cải tiến để hoạt động tốt hơn thì đã được làm bé hơn và cấu trúc bên trong phù hợp với các loại mỡ trên thị trường. 

Bộ khối chia mỡ tích hợp van 1 chiều đa tính năng

Thiết bị chia mỡ nhỏ là một phương pháp hoàn hảo để sử dụng trong các loại máy kích cỡ vừa và nhỏ. Bên cạnh đó chi phí sản xuất sẽ tối giản hơn và kiểm soát được lượng mỡ bơm không bị quá tải. 

Bộ khối chia mỡ cùng thiết bị bơm mỡ hiện đại được nâng cấp tính chịu nhiệt, chịu nước, chịu áp suất tốt nên ứng dụng được với nhiều loại mỡ bôi trơn hơn. Sử dụng bộ chia mỡ sẽ giúp các kỹ sư hay công nhân dễ dàng giám sát hơn và bôi trơn máy móc với độ chính xác cao lên tới 99%. Với bộ chia mỡ sẽ ngừng hoạt đồng khi hết mỡ và ra tín hiệu tạo thuận lợi cho người sử dụng nó.

Bộ Chia Mỡ 4 Đầu Ra PSV-4

Trước tiên chúng ta sẽ cùng khám phá bộ chia mỡ 4 đầu ra PSV-4 đến từ thương hiệu POLY. Một thiết bị hỗ trợ bơm mỡ, dầu quen thuộc với nhiều người làm trong ngành công nghiệp chế tạo, lắp ráp máy móc.

Với bộ chia mỡ 4 đầu ra PSV-4 thích hợp cho các loại máy chế biến dùng trong bếp, các loại máy công cụ hay máy in, ép, đóng gói,… Thêm vào đó các ứng dụng di động hay cả thiết bị địa hình cũng không nằm ngoài ngoại lệ của nó. 

Thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn
Thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn

Thiết bị chia mỡ có nhiệt độ làm việc tốt bất chấp thời tiết lạnh hay nóng từ -20 độC đến 80 độC. PSV-4 chịu áp suất lên đến 30 Mpa, phù hợp với các loại dầu Grease NLGI #000,#00,#0,#1,#2; Oil ISO VG 68 to 1500. Với mỗi 2 đầu ra, áp suất chênh lệch lên tới 7Mpa và khoảng cách 20mm.

Bộ Chia Mỡ 4 Đầu Ra Loại 1000 Model

Tiếp theo không thể không kể đến là bộ chia mỡ 4 đầu ra loại 1000 Model. Thiết bị này có sức chống chịu cao so với nhiều loại bộ khối chia mỡ đang được lưu thông trên thị trường. Nó có thể làm việc trong nhiều điều kiện nhiệt độ, áp suất lớn cũng như thời gian hoạt động lâu dài.

Bộ chia mỡ tiên tiến chất lượng cao
Bộ chia mỡ tiên tiến chất lượng cao

Với thiết bị chia mỡ 4 đầu ra 1000 Models chịu áp suất cực đại là 16Mpa. Nó đạt hiệu quả nhất khi làm việc trong ngưỡng nhiệt độ từ -20độC đến 60 độC. Đường kính ống chia mỡ đạt 6mm. 

Cách mua bộ chia mỡ 4 đầu ra trực tuyến

Ở thời điểm hiện nay, các nhà máy hay doanh nghiệp đang ngày càng hiện đại hơn để phù hợp với tiêu chí cách mạng công nghiệp 4.0. Vì thế để giảm thiểu chi phí cũng như tiết kiệm thời gian thì mua nguyên vật liệu trực tuyến là giải pháp tuyệt vời. 

Với kho tàng các loại mỡ, dầu, thiết bị bơm mỡ, thiết bị chia mỡ tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP VIỆT NHẬT đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho các quý khách hàng. Chỉ tại một nơi có thể mua nhiều nguyên liệu cần thiết mà chất lượng đạt chuẩn theo quy định.

Thiết bị bơm mỡ Việt Nhật có chính sách miễn phí vận chuyển cho toàn bộ sản phẩm đến mọi miền Tổ quốc. Luôn xây dựng các mối quan hệ lâu dài với các đối tác mua hàng. Luôn luôn sẵn sàng chia sẻ cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn đối tác.

Các sản phẩm được bày bán trên website sẽ luôn có đội ngũ túc trực 24/7 để giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như đưa ra các chính sách mua bán hợp lý nhất. Luôn sẵn sàng “say hi” và mang lại trải nghiệm mua hàng xứng đáng nhất với những gì khách hàng mong muốn.

Mời bạn đọc thêm: Bơm dầu tự động Showa – Giải pháp bôi trơn hiệu quả

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả cho việc chia mỡ trong sản xuất, hãy xem xét sử dụng bộ chia mỡ 4 đầu ra – lựa chọn tối ưu cho quy trình bảo dưỡng và bảo trì máy móc. Việc sử dụng bộ chia mỡ 4 đầu ra không chỉ giúp cải thiện chất lượng sản phẩm mà còn giúp tăng hiệu suất và tuổi thọ của máy móc. Để sở hữu bộ khối chia mỡ đạt chuẩn thì đừng chần chờ gì nữa mà không ghé ngay qua Thiết bị bơm mỡ Việt Nhật – niềm tin, chất lượng máy móc. Chúc bạn đọc có trải nghiệm đọc và mua sắm vui vẻ!

Trả lời