Máy bơm Bijur Delimon là gì? Ứng dụng thực tế như thế nào?

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Máy bơm Bijur Delimon là giải pháp tiên tiến và hiệu quả cho hệ thống bôi trơn công nghiệp. Với công nghệ hiện đại và chất lượng vượt trội, máy đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị. Khả năng vận hành ổn định trong môi trường khắc nghiệt, máy giúp nâng cao hiệu suất sản xuất lâu dài.

Máy bơm Bijur Delimon tự động là gì?

Sản phẩm của Bijur Delimon International. Đây là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất hệ thống phân phối chất lỏng. Máy bơm chủ yếu sử dụng trong hệ thống bôi trơn tự động. Qua đó, thiết bị công nghiệp luôn được bôi trơn đầy đủ giúp hoạt động hiệu quả và bền bỉ.

Máy có thể vận hành bằng điện hoặc khí nén điều chỉnh được lưu lượng bôi trơn phù hợp từng ứng dụng. Xưa nay, con người thường dùng trong hệ thống tự động hóa yêu cầu bảo dưỡng tối thiểu.

Tìm hiểu máy bơm Bijur Delimon là gì
Tìm hiểu máy bơm Bijur Delimon là gì?

Máy chế tạo theo quy trình sản xuất hiện đại được kiểm tra nghiêm ngặt. Nhờ vậy, người dùng cảm thấy yên tâm về chất lượng. Trong hệ thống bôi trơn tự động, thiết bị cung cấp dầu mỡ cho ổ trục, khớp nối và bộ phận chuyển động khác. Qua đó, máy móc duy trì độ ổn định và tối ưu hóa hiệu suất.

Đây là thiết bị bơm chuyên dụng trong hệ thống bôi trơn tự động. Nhiệm vụ cung cấp lượng dầu hoặc mỡ chính xác và liên tục cho bộ phận máy móc trong quá trình vận hành. Máy bơm này hoạt động tự động dựa trên các thiết lập cài đặt trước. Nhờ vậy, bộ phận được bôi trơn đúng cách mà không cần con người can thiệp thường xuyên.

Cấu tạo máy bơm Bijur Delimon

Bơm mỡ tự động Bijur Delimon được sử dụng trong hệ thống bôi trơn tự động. Về cấu tạo cơ bản, máy gồm các thành phần:

Thân máy bơm chứa các chi tiết bên trong: xi lanh, piston, van,… Động cơ thường bằng điện cung cấp năng lượng cho máy bơm.

Piston di chuyển trong xi lanh tạo ra áp lực để bơm dầu/ mỡ qua hệ thống.

Van điều chỉnh cho phép điều chỉnh lưu lượng và áp suất chất lỏng bơm ra.

Bình chứa đựng chất lỏng bôi trơn như dầu hoặc mỡ. Thực tế, bình này có thể lắp tích hợp với máy bơm hoặc tách rời.

Bộ lọc dùng để lọc tạp chất từ chất lỏng trước khi bơm qua hệ thống. Nhờ vậy, bảo vệ độ bền máy bơm và những bộ phận khác

Đường ống và phụ kiện kết nối máy bơm với hệ thống bôi trơn. Bộ phận này đảm bảo chất lỏng được truyền đến điểm cần bôi trơn nhanh chóng.

Bộ điều khiển bao gồm các cảm biến và thiết bị điện tử. Nhiệm vụ điều khiển hoạt động máy bơm và giám sát tình trạng hệ thống bôi trơn.

Tìm hiểu ứng dụng của máy bơm Bijur Delimon

Với công nghệ hiện đại, máy bơm hãng Bijur Delimon ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu bôi trơn chính xác và hiệu quả. Qua đó, thiết bị cải thiện hiệu suất và kéo dài tuổi thọ. Ngày nay, máy này đang được con người dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Cụ thể:

Công nghiệp

Máy bơm này cần thiết và phù hợp dùng ở máy: tiện, phay và CNC. Hệ thống tự động hóa và dây chuyền lắp ráp có thể sử dụng để bôi trơn vật liệu liên tục. Qua đó, hiệu suất duy trì ổn định theo thời gian và giảm thiểu tối đa chi phí bảo trì.

máy bơm Bijur Delimon
Tìm hiểu ứng dụng của máy bơm Bijur Delimon

Nông nghiệp

Con người thường dùng máy bơm hãng Bijur Delimon cho các loại máy: cày, gặt, tuốt lúa. Công dụng đảm bảo thiết bị hoạt động mượt mà. Nhờ vậy, tuổi thọ kéo dài trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Xây dựng

Máy bơm Bijur Delimon dùng trong thiết bị ngành xây dựng: máy xúc, máy ủi, máy trộn bê tông. Nhờ vậy, các bộ phận quan trọng được bôi trơn giúp ngăn ngừa mài mòn do hoạt động liên tục.

Ngành khai thác

Trong lĩnh vực này, các loại máy: xúc, khoan, tải quặng. Công dụng tối ưu hóa quá trình hoạt động và giảm thiểu xảy ra sự cố. Qua đó, tăng hiệu quả sản xuất dù trong môi trường khắc nghiệt.

Đây là giải pháp lý tưởng cho bảo dưỡng và bôi trơn thiết bị trong ngành công nghiệp. Qua đó, đảm bảo hoạt động hiệu quả và giảm chi phí bảo trì.

Xem thêm: Bộ Chia Dầu 5 Đầu Ra T8618

Địa chỉ mua máy bơm Bijur Delimon uy tín

Nếu bạn tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy để mua máy bơm Bijur Delimon chất lượng với giá cả tốt thì Việt Nhật là lựa chọn hoàn hảo. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Giá cả cạnh tranh đảm bảo quyền lợi người mua tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/7. Nhiều kênh hỗ trợ: Hotline, chat trực tuyến hoặc Email. Nếu bạn cảm thấy tin tưởng thì liên hệ theo thông tin:

Địa chỉ: Số 63, Ngõ 230 Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Số điện thoại:  0962 599 993 – 0946 945 056

Email: vietnhat.hn01@gmail.com

Kết luận

Sau khi tham khảo bài trên, bạn đã có thông tin cơ bản về máy bơm Bijur Delimon chưa? Thiết bị bảo vệ và duy trì hiệu suất hoạt động thiết bị cơ khí trong môi trường nhiệt độ cao. Việc dài tuổi thọ của thiết bị góp phần giảm thiểu chi phí bảo dưỡng mang lại hiệu quả tối ưu cho hoạt động.

Trả lời