Tìm hiểu cấu tạo và tính năng máy bơm mỡ bôi trơn tự động

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Trong công nghiệp hiện đại, việc duy trì hiệu suất và tuổi thọ trang thiết bị máy móc đóng vai trò quan trọng. Đây là yếu tố then chốt đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra liên tục và hiệu quả. Sử dụng máy bơm mỡ bôi trơn tự động là giải pháp tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì. Đồng thời, đảm bảo cung cấp lượng mỡ bôi trơn liên tục và đều đặn.

Tìm hiểu cấu tạo của bơm mỡ bôi trơn tự động

Đây là thiết bị quan trọng để máy móc và thiết bị công nghiệp luôn hoạt động trơn tru. Cấu tạo thường bao gồm các thành phần chính:

Thùng chứa mỡ bôi trơn

Bộ phận lưu trữ lượng mỡ bôi trơn cho chi tiết máy lớn. Thùng thường làm từ nhựa AVS cao cấp và trong suốt nên người dùng dễ quan sát lượng mỡ còn lại. Dung tích thùng sẽ tùy từng loại máy và nhu cầu của hệ thống. Bạn muốn biết chính xác hãy đọc thông tin in trên bao bì.

Cấu tạo máy bơm mỡ bôi trơn tự động
Cấu tạo máy bơm mỡ bôi trơn tự động

Động cơ bôi trơn và hệ thống truyền động

Chi tiết này đảm nhận nhiệm vụ dẫn mỡ từ thùng chứa đến các vị trí cần bơm mỡ. Qua đó, mỡ từ thùng chứa chuyển đến các chi tiết máy cần bôi trơn chính xác.

Bộ hẹn giờ

Bộ phận này giúp phân biệt máy bơm mỡ tự động với máy khác. Người dùng có thể cài đặt các thông số thời gian: bơm hoạt động, nghỉ, khoảng cách giữa các lần bơm,… Nhờ vậy, máy tự động vận hành theo lịch trình đã cài đặt. Dựa vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tùy chỉnh thời gian hoạt động sao cho phù hợp.

Hệ thống báo động

Khi máy hoạt động, bộ phận này cung cấp thông tin quan trọng: áp suất, lượng mỡ, nhiệt độ,… Qua đó, người dùng thuận tiện theo dõi và điều chỉnh kịp thời. Tùy hãng sản xuất, hệ thống báo động của máy có đặc điểm không giống nhau.

Xem thêm: Bộ Chia Mỡ PDV-8

Những ưu điểm nổi bật của máy bơm mỡ bôi trơn tự động

Ngay khi ra mắt thị trường, thiết bị này được người dùng đánh giá cao. Máy hội tụ những điểm cộng sau:

Năng suất làm việc hiệu quả

Trước đây, việc tra mỡ bôi trơn thường thực hiện bằng tay. Cách này cần nhiều thời gian và công sức nhưng hiệu quả không cao. Vì vậy, sử dụng máy bơm mỡ tự động ILC hay dòng tương tự trở nên đơn giản hơn. Qua đó, hiệu suất làm việc nâng cao rất nhiều lần.

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Máy giúp tối ưu hóa lượng dầu mỡ sử dụng tránh lãng phí và cân đối nhân công. Việc bôi trơn thường xuyên và đều đặn không chỉ giúp bảo vệ máy móc, kéo dài tuổi thọ thiết bị mà còn nâng cao năng suất lao động.

Xưa nay, quá trình bôi trơn thủ công thường mất nhiều thời gian. Thay vào đó, dùng máy tự động giúp giảm thiểu thời gian thực hiện. Từ đó, hiệu quả công việc cải thiện và tăng cường đáng kể.

Độ an toàn cao

Người thợ thực hiện thủ công thường phải tiếp xúc trực tiếp với mỡ bôi trơn có thể chứa thành phần gây hại sức khỏe. Máy bơm mỡ bôi trơn tự động góp phần đảm bảo an toàn người dùng. Đây là yếu tố quan trọng trong công nghiệp sản xuất mà mọi người đều xem trọng.

Các tính năng nổi bật của máy bơm mỡ bôi trơn tự động

Máy thực hiện bôi trơn đúng khoảng cài đặt theo lịch trình đã cài đặt. Nhờ vậy, thiết bị duy trì hiệu suất ổn định và tuổi thọ lâu dài. Trong môi trường nguy hiểm và khó tiếp cận, tính năng này đảm bảo quá trình bôi trơn diễn ra liên tục.

Tính năng Cấu tạo máy bơm mỡ bôi trơn tự động
Tính năng Cấu tạo máy bơm mỡ bôi trơn tự động

Máy giúp ngăn ngừa ô nhiễm dầu mỡ và giảm chi phí bảo trì. Giữa các lần bảo dưỡng, thiết bị kéo dài thời gian hoạt động mức tối đa. Với tính năng dễ sử dụng, con người thuận tiện nạp thêm mỡ giúp tiết kiệm công sức và thời gian. Đặc biệt, máy dùng được mọi loại mỡ mang lại sự linh hoạt và tiện lợi.

Thiết bị có khả năng quét tự động một điểm độc lập đảm bảo chính xác và hiệu quả. Theo thông tin cập nhật, máy hoạt động trong dải nhiệt độ rộng từ -40°C đến +55°C. Nhờ vậy, phù hợp nhiều điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau.

Trong bố trí, máy vẫn hoạt động bình thường khi lắp đặt từ xa khoảng cách đến 1 mét mang lại sự linh hoạt. Thêm nữa, người dùng có thể cài đặt thời gian hoạt động 30 ngày đến 1 năm. Trường hợp không sử dụng, bạn hãy dừng lại để tiết kiệm năng lượng và tài nguyên.

Thiết bị có thể dùng trong nhà và ngoài trời phù hợp nhiều ứng dụng với hiệu quả cao. Đặc biệt, máy có khả năng chống thấm nước độ sâu đến 10 mét.

Việt Nhật – Địa chỉ bán máy bơm mỡ bôi trơn tự động uy tín

Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng. Với dịch vụ hoàn hảo tạo dựng lòng tin lớn khách hàng trên cả nước. Điều này được minh chứng qua:

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi đã tích lũy nền tảng kiến thức sâu rộng. Qua đó, Việt Nhật luôn cam kết mang đến những thiết bị bơm mỡ tự động chất lượng cao. Điều này đảm bảo phù hợp với nhiều ngành công nghiệp.

Thời gian vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng

Sau khi chốt đơn, húng tôi cam kết vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng. Việc này tối ưu hoá thời gian tránh ảnh hưởng quá trình hoạt động kinh doanh của khách hàng. Tất cả sản phẩm thiết kế giúp vận hành êm ái và giảm thiểu tiếng ồn.

Chính sách bảo hành lâu dài

Việt Nhật luôn áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả sản phẩm cung cấp. Nhờ vậy, mọi người hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Điều này giúp công ty xây dựng được mối quan hệ bền chặt với người mua.

Thông tin liên hệ Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Nhật

Văn Phòng:  Số 63, Ngõ 230 Mễ Trì Thượng, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Tel :  0962 599 993  – 0946 945 056

Email: vietnhat.hn01@gmail.com

Kết luận

Sau khi đọc bài trên, bạn đã có đầy đủ thông tin về máy bơm mỡ bôi trơn tự động chưa? Qau đó, bạn tự tin sử dụng hiệu quả. Nếu bạn tin tưởng sản phẩm của Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Nhật thì liên hệ để nhân viên hỗ trợ.

Trả lời