Dầu truyền nhiệt Texatherm HT-22 và những lợi ích nổi bật

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm loại dầu truyền nhiệt chất lượng, đảm bảo hiệu quả bôi trơn cho thiết bị thì Texatherm HT-22 sẽ là gợi ý thích hợp nhất. Để hiểu rõ hơn về loại dầu này và đưa ra lựa chọn thích hợp, hãy cùng Việt Nhật tìm hiểu những ứng dụng cũng như lợi ích của loại dầu truyền nhiệt này qua nội dung bài viết sau.

Thông tin tổng quan về loại dầu Texatherm HT-22

Texatherm HT-22 được biết đến là loại dầu truyền nhiệt được sử dụng tương đối rộng rãi trong các ngành sản xuất. Sản phẩm này được phát triển và sản xuất từ tập đoàn vô cùng nổi tiếng là Chevron.

Loại dầu truyền nhiệt gốc tổng hợp này được điều chế với mục đích chính là hoạt động trong một phạm vi nhiệt với nhiệt động rộng nhờ độ bền oxy hóa cao. Bên cạnh đó, loại dầu này còn được đánh giá cao với tình ổn định và được pha chế từ công nghệ gốc dầu hảo hạng.

Thông thường, sản phẩm có thể đáp ứng khả năng bôi trơn một cách tốt nhất cho hệ thống tải nhiệt nằm trong dải nhiệt từ 20 đến 290 độ. Không những vậy, loại dầu này còn có khả năng giữ nhiệt ổn định, hiệu quả. Đây cũng chính là lý do loại dầu này được ứng dụng nhiều hơn trong các ngành công nghiệp phổ biến hiện nay.

Texatherm HT-22
Texatherm HT-22 đảm bảo chất lượng

Ứng dụng thực tế của loại dầu truyền nhiệt này

Texatherm HT-22 hiện nay đang được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau. Đặc biệt, loại dầu truyền nhiệt này nên được sử dụng trong các quy trình truyền nhiệt gián tiếp trong hệ thống kín. Ngoài ra, loại dầu truyền nhiệt này còn được ứng dụng nhiều trong các ngành như: Dệt may, hóa chất, da thuộc, ván dăm, vật liệu xây dựng hay những hoạt động khác trong ngành sản xuất và chế biến.

Trong trường hợp phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng, loại dầu truyền nhiệt này còn có khả năng làm mát. Qua đó, có thể làm giảm nhiệt độ một cách tốt nhất cho hệ thống máy móc, thiết bị.

Không những thế, loại dầu này còn được sử dụng nhiều trong các hệ thống kín hay những hở với cơ chế hoạt động tuần hoàn cưỡng bức đáp ứng các điều kiện như:

  • Nhiệt độ tối ưu: Từ -45 – 290 độ C.
  • Nhiệt độ tối đa: 300 độ C.
  • Nhiệt độ tối đa cho màng dầu là 310 độ C.
Texatherm HT-22
Loại dầu này được ứng dụng khá nhiều trong hệ thống máy móc công nghiệp

Loại dầu truyền nhiệt này mang đến những lợi ích gì?

Texatherm HT-22 được đánh giá cao và trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp bởi những lợi ích nổi bật như:

  • Với điểm đông đặc thấp, loại dầu này cho phép duy trình các tính năng dòng chảy của hệ thống ở nhiệt độ thấp. Qua đó, khả năng vận hành và tuần hoàn cũng được diễn ra một cách dễ dàng hơn.
  • Nhờ độ bền nhiệt tốt cùng khả năng chống oxy hóa ổn định, loại dầu truyền nhiệt này hạn chế tối đa tình trạng hình thành cặn bẩn. Điều này sẽ giúp hệ thống hạn chế tối đa tình trạng xuất hiện cặn dầu hay cặn than cốc. Từ đó, tuổi thọ của hệ thống máy móc cũng sẽ được kéo dài một cách tốt hơn.
  • Loại dầu truyền nhiệt này có đặc tính truyền nhiệt vô cùng tốt. Hoạt động này giúp năng lượng được tiết kiệm một cách tốt nhất trong quá trình vận hành.
  • Nhờ khả năng truyền nhiệt giúp cho máy móc tránh tình trạng hư hỏng, phải thay mới thiết bị. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được mức chi phí đáng kể cho hành động thay mới hoặc bảo trì hệ thống máy móc sản xuất.

Tuy nhiên, để đảm bảo loại dầu truyền nhiệt này hoạt động tốt nhất bạn cần phải thường xuyên tiến hành kiểm tra định kỳ. Hoạt động này sẽ giúp đảm bảo loại dầu vẫn chất lượng và duy trì hiệu suất hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, hãy lưu ý làm sạch và thay dầu nếu thấy trên thiết bị bám bụi hay tạp chất. 

Texatherm HT-22
Sử dụng loại dầu truyền nhiệt này giúp bạn đảm bảo hoạt động của máy móc, thiết bị

Mua loại dầu truyền nhiệt này ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Dầu truyền nhiệt Caltex Texatherm HT 22 hiện nay đang được cung cấp tương đối phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng bạn nên tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng. Việt Nhật sẽ là lựa chọn thích hợp nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Đến với Việt Nhật, quý khách sẽ được các chuyên viên tư vấn với kinh nghiệm lâu năm hỗ trợ, chọn loại dầu thích hợp với máy móc, thiết bị. Không những thế, dầu truyền nhiệt tại đơn vị cung cấp cam kết là hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng nên bạn có thể yên tâm.

Đặc biệt, loại dầu truyền nhiệt ở đây được cung cấp với mức giá tốt, cạnh tranh kèm theo đó là chế độ bảo hành uy tín. Điều này giúp cho khách hàng sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất, đảm bảo tối đa khả năng hoạt động và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Dầu truyền nhiệt caltex – Giải pháp bôi trơn hiệu quả cho máy móc

Nội dung bài viết trên đã tổng hợp giúp bạn những thông tin hữu ích về loại dầu truyền nhiệt Texatherm HT-22. Hãy tham khảo ngay và liên hệ trực tiếp với Việt Nhật để sở hữu cho mình loại dầu chất lượng, đảm bảo tối đa khả năng bôi trơn cho thiết bị.

Trả lời