Dầu bơm hút chân không US Lube và ưu điểm nổi bật bạn nên biết

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Dầu bơm hút chân không US Lube hiện nay đang được sử dụng tương đối phổ biến trong các loại máy móc sản xuất. Loại dầu này được sản xuất với ưu điểm vượt trội phù hợp để sử dụng cho các loại máy hút chân không. Hãy cùng Việt Nhật tìm hiểu thông tin chi tiết về loại dầu này qua nội dung bài viết sau đây.

Thông tin giới thiệu về dầu bơm hút chân không US Lube

Dầu hút chân không US Lube Vacuum Pump Oil 100 được thiết kế với mục đích đạt hiệu suất cao, đảm bảo phù hợp cho các loại máy hút chân không, nhất là với lĩnh vực tách dầu – nước. Loại dầu này khá nổi bật với tác dụng chống mài mòn, ổn định oxy hóa. Đặc biệt, với chỉ số độ nhớt vào và kéo dài tuổi thọ máy chân không trong quá trình phục vụ cao giúp cho loại dầu này được sử dụng khá phổ biến.

Loại dầu US Lube Vacuum Pump Oil 100 khi sôi sẽ có sự lan truyền có giới hạn, kèm theo đó là độ bay hơi thấp. Bên cạnh đó, độ áp suất hơi bão hòa thấp dưới nhiệt độ cao, đảm bảo có thể đạt được áp suất chân không cao nhất.

Thông thường, loại dầu này được sử dụng nhiều cho các loại bơm hút chân không vòng dầu với mục đích tăng độ nhớt. Cụ thể, trong quá trình cánh gạt bơm chân không quay, loại dầu này sẽ hỗ trợ giúp cho cánh quay liên tục.

Ngoài ra, khi bắt đầu hoạt động dầu bơm chân không sẽ được cấp vào hộp bơm để tăng độ nhớt cho cánh gạt composite từ buồng bơm mà không bị gãy. Đặc biệt, quá trình bơm cũng sẽ không gặp phải cản trở do quá trình ma sát trong bơm bị giảm nhờ dầu chân không.

Dầu bơm hút chân không US Lube
Dầu hút chân không US Lube Vacuum Pump Oil 100 đảm bảo chất lượng

Một vài thông số kỹ thuật của loại dầu bơm hút chân không này

Dầu bơm hút chân không US Lube mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những thông số kỹ thuật về loại dầu bơm hút chân không này mà bạn không nên bỏ qua:

Mô tả kiểm traPhương phápKết quả
Cấp độ nhớt ISO324668100150
Trọng lượng riêng @ 150CASTM D-40520.8730.8820.8860.8850.893
Điểm sáng, 0CASTM D-92218224228230230
Điểm rót, 0CASTM D-97-12-12-9-9-9
Độ nhớt động học @ 400C (cSt)ASTM D-4453246.368.298.1147.2
@ 1000C (cSt)ASTM D-4455.346.88.711.014.4
Chỉ số độ nhớtASTM D-2270103100989795
Màu sắcASTM D-1500<0.5<0.5<1.0<1.5<1.5

Xem thêm: Dầu truyền nhiệt Texatherm HT-22 và những lợi ích nổi bật

Những điều cần lưu ý khi sử dụng loại dầu bơm hút chân không này

Dầu chân không US Lube hiện nay đã và đang trở thành sản phẩm được sử dụng tương đối phổ biến trong các ngành công nghiệp. Loại dầu này không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội mà còn mang lại hiệu suất bôi trơn, làm mát rất tốt. Đồng thời, sử dụng loại dầu này còn giúp kéo dài tuổi thọ và mang lại hiệu quả hoạt động cho các thiết bị máy móc.

Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên lưu ý những vấn đề sau trong quá trình sử dụng:

  • Hãy tìm hiểu và chọn đơn vị cung cấp uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả bôi trơn cho các thiết bị máy móc.
  • Nên làm sạch bộ phận máy móc trước khi tiến hành bôi trơn để tránh trường hợp không đạt được hiệu quả sử dụng như mong muốn.
  • Hãy tìm hiểu kỹ và chọn đúng loại dầu phù hợp với thiết bị máy móc để đảm bảo quá trình hoạt động mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Nên thường xuyên kiểm tra chất lượng dầu định kỳ và thay mới trong những trường hợp cần thiết.
Dầu bơm hút chân không US Lube
Bạn cần chọn loại dầu thích hợp với thiết bị máy móc

Mua loại dầu bơm hút chân không này này chất lượng ở đâu?

Việt Nhật tự tin là đơn vị cung cấp dầu bơm hút chân không đảm bảo chất lượng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành, đơn vị cam kết sẽ cung cấp đến cho khách hàng các sản phẩm dầu mỡ công nghiệp đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý nhất, trong đó bao gồm cả dầu bơm hút chân không.

Lựa chọn mua loại dầu này tại đơn vị, bạn sẽ bất ngờ với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Đơn vị cam kết cung cấp đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng 100%.
  • Hỗ trợ khách hàng tối đa với chế độ bảo hành sản phẩm theo nhà sản xuất.
  • Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ các loại giấy tờ liên quan nên bạn có thể yên tâm.
  • Cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh trên thị trường, giúp bạn sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.
Dầu bơm hút chân không US Lube
Đến với Việt Nhật để chọn mua dầu bơm hút chân không chất lượng

Qua những thông tin tổng hợp liên quan đến dầu bơm hút chân không US Lube trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về loại dầu này. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã gợi ý cho bạn địa chỉ cung cấp loại dầu này đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ trực tiếp với Việt Nhật để được tư vấn và chọn mua loại dầu này chất lượng nhất.

Trả lời