Các loại dầu mỡ BECHEM và công dụng nổi bật bạn nên biết

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Dầu mỡ BECHEM được sản xuất từ chất làm cứng đặc biệt và mang đến công dụng nổi bật trong việc bôi trơn. Loại dầu này hiện nay đang được cung cấp với nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được loại dầu thích hợp, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin cụ thể của từng loại để tránh trường hợp sử dụng không phù hợp cho máy móc. Hãy cùng Việt Nhật tìm hiểu thông tin cụ thể về loại dầu này qua nội dung bài viết sau.

Các loại dầu mỡ BECHEM

Dưới đây là những thông tin về một số loại dầu BECHEM mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn chọn được loại dầu thích hợp với dây chuyền sản xuất của mình:

Dầu Thủy Lực Bechem 32/46/68 An Toàn Thực Phẩm được sử dụng phổ biến

Dầu thủy lực BECHEM hiện nay đang được biết đến là một trong những sản phẩm uy tín, chất lượng và được sử dụng tương đối phổ biến. Loại Dầu mỡ BECHEM này thường được sử dụng nhiều cho các dòng máy CNC, máy dập, thiết bị thủy lực trong các nhà máy, kho sản xuất, phân xưởng,…

Loại dầu này được sản xuất với vai trò chính là bôi trơn và giúp nâng cao hơn thời gian sử dụng của các chi tiết máy trong hệ thống. Bên cạnh đó, loại dầu này còn hỗ trợ tối đa cho hoạt động truyền tải năng lượng một cách nhịp nhàng, đảm bảo tính ổn định bên trong hệ thống.

Không những thế, loại dầu này còn đảm nhiệm vai trò chống lại quá trình ăn mòn, chống tạo cặn, tăng chỉ số nhớt, chống tạo bọt,… Có thể nói, loại dầu này hỗ trợ, phát huy hết khả năng của mình trong việc vận hành các thiết bị máy móc.

dầu mỡ BECHEM
Dầu Thủy Lực Bechem 32/46/68 An Toàn Thực Phẩm hỗ trợ hoạt động bôi trơn cho thiết bị máy móc

Dầu kéo dây nhôm Bechem UNOPOL AL 570

Dầu mỡ BECHEM UNOPOL AL 570 được sản xuất chuyên dụng trong dây chuyền sản xuất kéo rút dây kim loại như: Thép, đồng, nhôm,… Loại dầu này hoạt động với khả năng chuốt dây kim loại, bôi trơn, làm mát và chống rỉ sản phẩm. Từ đó, giúp cho bề mặt chi tiết trở nên sáng bóng hơn và nâng cao về hiệu suất trong quá trình hoạt động.

Loại dầu này được sản xuất từ gốc tinh khiết kết hợp cùng các chất phụ gia. Được sản xuất khá đặc biệt, loại dầu này mang đến những tính năng nổi bật như:

  • Giúp nâng cao hiệu suất bôi trơn, truyền dẫn nhằm đẩy nhanh tốc độ sản xuất.
  • Loại dầu này được đánh giá cao bởi khả năng thân thiện với môi trường.
  • Được đánh giá cao bởi khả năng đảm bảo an toàn tốt cho người sử dụng.
  • Loại dầu kéo dây dạng pha nước, thường được dùng để kéo dây nhôm.
dầu mỡ BECHEM
Dầu kéo dây nhôm Bechem UNOPOL AL 570 có hiệu suất bôi trơn cao

Dầu gia công kim loại Bechem Avantin 300 hỗ trợ làm mát, bôi trơn

Dầu mỡ BECHEM Avantin 300 thường được sử dụng khá nhiều trong các ngành chế tạo khí cụ, công nghệ hóa chất, chế tạo máy,… Loại dầu này được sử dụng nhiều với mục đích làm mát cũng như bôi trơn cho các vị trí kim loại thực hiện nhiệm vụ gia công.

Đặc biệt, loại dầu này còn có công dụng vượt trội trong việc làm sạch những mảnh vụn kim loại có khả năng xuất hiện trong quá trình gia công khỏi bề mặt chi tiết một cách tốt hơn. Khác với những loại dầu khác, Avantin 300 được pha chế từ các loại dầu khoáng tinh lọc kết hợp với những loại phụ gia đặc biệt. Từ đó, tăng cường hơn tish năng bôi trơn, tẩy rửa, nhũ hóa và chống tạo bọt, chống rỉ sét cũng như kháng khuẩn tốt hơn.

Loại dầu này thường được phân thành hai nhóm chính, cụ thể bao gồm:

  • Dầu gia công kim loại không ph: Loại dầu này không cần pha thêm dung môi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chúng thường được sử dụng nhiều hơn trong giai đoạn gia công phát sinh ít nhiệt hoặc cần bôi trơn tốt.
  • Dầu gia công kim loại pha nước: Với loại dầu này khi sử dụng bạn sẽ phải pha thêm dung môi (nước) nhằm tạo thành dạng nhũ tương. Thông thường, loại dầu này sẽ được dùng nhiều hơn trong các giai đoạn gia công phát sinh nhiệt lớn ở mức độ bôi trơn thấp.
dầu mỡ BECHEM
Dầu gia công kim loại Bechem Avantin 300 sử dụng nhiều trong ngành chế tạo khí cụ

Cần lưu ý những gì khi chọn loại dầu này?

Khi mua dầu BECHEM, bạn cần tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng, đảm bảo hoạt động bôi trơn. Bên cạnh đó, khi chọn đơn vị uy tín bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ với Việt Nhật.

Ngoài ra, trước khi mua loại dầu này bạn cần tìm hiểu thông tin cụ thể về loại dầu này. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được loại phù hợp với hệ thống máy móc, thiết bị. Từ đó, nâng cao hơn hiệu quả sử dụng và giúp bôi trơn cho hệ thống thiết bị, máy móc một cách tốt nhất.

Ngoài ra, khi sử dụng loại dầu bôi trơn này bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra. Nếu phát hiện dầu đã không còn khả năng bôi trơn như ban đầu hãy thay mới. Việc thay mới khi cần thiết sẽ giúp loại dầu này phát huy tối đa khả năng bôi trơn cho thiết bị máy móc.

Xem thêm: Dầu bơm hút chân không US Lube và ưu điểm nổi bật bạn nên biết

Nội dung trên là những thông tin tổng hợp về loại dầu mỡ BECHEM. Qua những thông tin phân tích trên, mong rằng bạn sẽ đưa ra lựa chọn thích hợp cho mình để nâng cao hiệu quả bôi trơn máy móc. Hãy liên hệ với Việt Nhật để được tư vấn, hỗ trợ chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Trả lời