5 Ưu điểm nổi bật của mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Như các bạn đã biết mỡ chịu nhiệt là thành phần quan trọng của máy móc thiết bị, nhưng không phải mỡ nào cũng biết cách chăm sóc thiết bị của bạn tốt nhất. Vì vậy tìm ra loại mỡ bôi trơn tốt đã khó rồi, mà việc tìm địa chỉ bán mỡ bôi trơn chịu nhiệt uy tín chất lượng còn khó hơn. Vì thị trường mỡ bôi trơn khá nhộn nhịp với nhiều cửa hàng sỉ lẻ. Điều này khiến bạn bối rối và khó đưa ra quyết định.

Hiểu được điều này thietbibommo.vn sẽ chia sẻ cho bạn loại mỡ chất lượng thuộc top 1 trên thị trường hiện nay là mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 cũng như địa chỉ bán mỡ bôi trơn chính hãng uy tín chất lượng cao qua bài viết dưới đây nhé:

Thông tin cơ bản về mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3

Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 là con ruột của hãng dầu mỡ Castrol có thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Mỡ được pha chế theo công nghệ đặc biệt của hãng dầu nhớt Castrol. Với thành phần dầu gốc khoáng cao cấp kết hợp các chất phụ gia có tính bền nhiệt và khả năng chịu tải cao.

5 Ưu điểm nổi bật của mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3

Xem thêm:

Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 đặc biệt thích hợp để bôi trơn cho các ổ bi và ổ trượt tải trọng nặng. Giúp cho ổ bi, ổ trượt được kéo dài khoảng thời gian tái định kì, giảm chi phí vệ sinh, điều này cũng đồng nghĩa bạn tiết kiệm được một khoản lớn chi phí vận hành máy móc cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đặc điểm nổi bật của mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3

  • Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 có một điều khác biệt so với các dầu mỡ bôi trơn khác, ví dụ như: nó không có chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra còn có khả năng bôi trơn cực tốt , độ bám dính cao.

5 Ưu điểm nổi bật của mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3

  • Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 là mỡ đa dụng cao cấp gốc lithium với đặc tính chịu được cực áp, được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp với phạm vi nhiệt độ từ -20 độ C đến 120 độ C.
  • Các vòng bi, ổ đỡ, các khớp trong quá trình hoạt động sẽ xảy ra ma sát gần cạnh giữa các bề mặt kim khí. Ma sát này sẽ khiến máy hot lên, làm cản trở đi lại và tạo ra mài mòn dẫn tới hư hỏng máy móc. Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 giúp giảm nhiệt, máy móc hoạt động được linh hoạt, kéo dài thời gian sử dụng mỡ.
  • Nó giúp rà soát an ninh và chống han gỉ mang lại các chi tiết, phòng ban máy, tách bóc biệt mặt phẳng kim loại với môi trường. Góp thêm phần làm cho khép kín khít 1 số bộ phận, chi tiết máy.
  • Đặc biệt nó có chứa các phụ gia chống ăn mòn và chống oxy hóa, khả năng kháng nước và chống rỉ sét rất tốt.

Xem thêm:

Ứng dụng của mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3

Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 có nhiều đặc điểm nổi bật như vậy, nên chúng cúng có nhiều công dụng, chẳng hạn như:

Trong các vòng bi, ổ đỡ, các khớp ở những phân xưởng giấy, xi măng, thép.

Trong các máy móc công nghiệp

Dùng trong tất cả máy móc hoạt động ở điều kiện tải trọng nặng và chịu tải trọng va đập, dải nhiệt từ -20 đến 120 độ C.

Lưu ý khi sử dụng Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3

Để giảm thiểu khả năng không tương thích khi chuyển đổi sang dùng loại mỡ mới, bạn cần loại bỏ mỡ cũ càng nhiều càng tốt trước khi vận hành. Lúc mới chuyển đổi mỡ cần theo dõi chi tiết thời gian tra mỡ bổ sung để bạn biết mỡ cũ được loại bỏ hoàn toàn.

Địa chỉ bán Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 uy tín ở đâu Hà Nội?

Bạn đang muốn tìm cho mình loại Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 như ý? Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3. Sẽ có những địa chỉ lợi dụng lòng tin của khách hàng đã bán những loại mỡ không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo được khả năng bôi trơn. 

5 Ưu điểm nổi bật của mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3

Vậy để giúp bạn có thể mua được Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 ưng ý nhất bạn hãy đến Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ công nghiệp Việt Nhật tại Hà Nội  đây là địa chỉ cung cấp dầu mỡ uy tín số hot nhất hiện nay, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những loại mỡ bôi trơn như ý với mức giá tốt nhất, và chất lượng phục vụ cao nhất.

Xem thêm:

Đến với Công ty  bạn không chỉ đơn giản là giúp bạn hiểu thêm về mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên sẵn sàng tận tâm tư vấn miễn phí và trao đổi tới quý khách hàng khi sản phẩm xảy ra vấn đề. Tạo ra không gian thoải mái và trọn vẹn cho mọi khách hàng khi đến với Công ty. Giúp bạn có được mỡ bôi trơn Castrol Spheerol AP 1,2,3 chính hãng chất lượng cao.

Trả lời