Mỡ chịu nhiệt Molykote 41 dành cho các ứng dụng nhiệt độ cao ở tốc độ thấp

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Thietbibommo.vn là một trong những nhà phân phối chính thức của Dow Corning Molykote tại Việt Nam, chính vì vậy khi bạn có nhu cầu sử dụng mỡ chịu nhiệt chính hãng Molykote chất lượng cao, giá thành phải chăng thì hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn và chọn mua sản phẩm mỡ chịu nhiệt phù hợp với môi trường hoạt động cũng như túi tiền của mình nhé.

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm có thể giúp cho các chi tiết máy móc hoạt động nhiều giờ ở nhiệt độ cực cao, đó chính là mỡ chịu nhiệt Molykote 41, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về mỡ chịu nhiệt Molykote 41

Mỡ chịu nhiệt Molykote 41 là một trong những mỡ chịu nhiệt cực cao, nó còn được biết đến là một loại mỡ đen, một loại dầu Silicon đặc được sử dụng cho việc bôi trơn cho nhựa, cao su, vòng bi chống ma sát. Đặc biệt là những vòng bi băng tải lò, liên kết thống đốc cho tua bin hơi, vòng bi bánh xe cho xe lò, kết nối bóng và ổ cắm trong cách điện.

Mỡ chịu nhiệt Molykote 41 dành cho các ứng dụng nhiệt độ cao ở tốc độ thấp

Chính vì vậy, mỡ chịu nhiệt Molykote 41 sẽ cung cấp độ ổn định cắt tốt, phạm vi nhiệt độ rộng lớn, đồng thời nó có độ chơ và khả năng chống ăn mòn, độ ẩm và oxy hóa cao. Nên nó được xem là sản phẩm lý tưởng cho bộ ngắt điện cạnh dao, nhất là các chi tiết máy móc thường xuyên làm việc ở nhiệt độ cao hơn nhiệt độ của mỡ Silicon thông thường.

Xem thêm:

Đặc biệt dòng sản phẩm này sẽ không hề bị tan chảy ở nhiệt độ khắc nghiệt nhất, ngược lại nó còn cung cấp sự ổn định nhiệt vượt trội, khả năng chống oxy hóa trên cả tuyệt vời. Thành phần của mỡ chịu nhiệt này được cấu tạo từ mỡ Silicon, muội than và chất ức chế ăn mòn nên nó được sử dụng trong các lò nướng công nghiệp, nồi hơi, diều khiển tua bin dòng…

Tính năng nổi bật của mỡ chịu nhiệt Molykote 41

Mỡ chịu nhiệt Molykote 41 sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, không phải dòng sản phẩm nào có thể mang lại cho bạn được, chẳng hạn như:

Mỡ chịu nhiệt Molykote 41 dành cho các ứng dụng nhiệt độ cao ở tốc độ thấp

  • Không nóng chảy.
  • Ổn định nhiệt độ cực cao.
  • Kháng oxy hóa cao.
  • Khả năng chống nước và rửa trôi cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm:

Chính vì vậy, mỡ chịu nhiệt Molykote 41 có thể làm sạch bề mặt, nên nó có thể được làm bằng bàn chải, thìa hoặc thiết bị bôi trơn. Tuy nhiên, bạn không được sử dụng trên bề mặt sơn hoặc với thép chịu lực dưới tải trọng cao. Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thietbibommo.vn nơi có đội ngũ tay nghề cao có thể trả lời bất cứ thắc mắc nào của bạn.

Lưu ý khi sử dụng mỡ chịu nhiệt Molykote 41

Để có thể sử dụng mỡ chịu nhiệt Molykote 41 hiệu quả và an toàn suốt quá trình sử dụng, bạn cần biết cách sử dụng đúng cách cũng như cần một số lưu ý sau:

Sau khi không sử dụng đến mỡ chịu nhiệt Molykote 41 bạn cần cất giữ mỡ tại nơi mát mẻ, tối. Sản phẩm mỡ chịu nhiệt này rất dễ gây kích ứng mắt và da nên bạn cần phải đeo thiết bị an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Khi không may bị bắn vào mắt hay dính vào da bạn cần làm sạch bằng xà phòng và nước sạch sau đó nhờ đến sự chăm sóc từ y tế.

Mỡ chịu nhiệt Molykote 41 dành cho các ứng dụng nhiệt độ cao ở tốc độ thấp

Chính vì vậy, khi sử dụng mỡ chịu nhiệt Molykote hiệu quả nhất bạn cần làm sạch bè mặt ổ đỡ, khi tra mỡ cần dùng chổi chuyên dụng hay súng bơm mỡ hoặc qua hệ thống nạp mỡ trung tâm. Tuy nhiên, bạn khôn nên dùng chung với các loại mỡ khác.

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về mỡ chịu nhiệt Molykote 41, qua bài viết ngắn này bạn đã bạn đã có thể có thêm một dòng sản phẩm mỡ chịu nhiệt hữu ích, thích hợp với môi trường hoạt động của máy móc, thiết bị của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi nhất nhé.

Trả lời