Máy bơm mỡ xe và 6 Lưu ý cần biết trong khi sử dụng

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Máy bơm mỡ xe là một trong những thiết bị bơm mỡ tự động đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đối với mỗi garage sửa chữa ô tô, hay các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải. Máy bơm mỡ tự động này làm nhiệm vụ bơm mỡ bôi trơn cho các chi tiết máy móc, có trên xe ô tô.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình sử dụng cần lưu ý những gì để có thể kéo dài thời gian sử dụng. Cũng như tiết kiệm nhiên liệu là điều không phải ai cũng biết. Hiểu được điều này, ở bài viết ngắn này chúng tôi Thietbibommo.vn sẽ chia sẻ cho các bạn những bí quyết sử dụng. Và cách tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất dành cho bạn. Hãy tham khảo để biết bạn nhé.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy bơm mỡ xe ô tô

Để có thể sử dụng máy bơm mỡ xe đúng cách. Thì chúng ta cần phải hiểu rõ về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của dòng máy bơm mỡ tự động này. Xét về cấu tạo thì dòng sản phẩm này có cấu tạo vô cùng đơn giản. Nhưng nếu mang so sánh với máy bơm mỡ bằng chân hoặc bằng tay. Thì nó có vẻ hơi phức tạp hơn một chút.

Máy bơm mỡ xe và 6 Lưu ý cần biết trong khi sử dụng

Cụ thể, máy bơm mỡ xe bao gồm các bộ phận sau:

  • Thùng chứa mỡ.
  • Súng bơm mỡ
  • Đồng hồ đo áp lực khí.
  • Cụm cấp hơi.
  • Tấm ép mỡ.
  • Dây dẫn áp lực cao.

Mỗi bộ phận đều có vai trò và nhiệm vụ riêng. Để biết chi tiết vai trò và nhiệm vụ của chúng ra sao. Hãy tham khảo bài viết ngắn Nguyên lý, cấu tạo của máy bơm mỡ bò bằng điện để biết thêm nhé.

Xem thêm:

4 Lưu ý trong quá trình sử dụng máy bơm mỡ xe

Nhằm ké dài thời gian sử dụng, cũng như tiết kiệm nhiên liệu xuống mức tối ưu nhất. Bạn cần biết một số lưu ý sau đây. Tùy thuộc vào loại máy bơm mỡ cho xe bạn chọn là loại gì? Chạy bằng điện, bằng chân hay bằng tay đều có cách sử dụng khác nhau. Ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số lưu ý khi sử dụng máy bơm mỡ xe bằng khí nén. Một trong những dòng sản phẩm đang được ưa thích nhất hiện nay.

Máy bơm mỡ xe và 6 Lưu ý cần biết trong khi sử dụngmáy bơm m

  • Bạn cần kiểm soát được tốt nhất lượng khí nén bơm vào máy. Thông thường máy bơm mỡ bằng khí nén có áp suất chuẩn là khoảng 0,6 đến 0,8 Mpa. Trong trường hợp áp suất khí quá cao rất dễ gây ảnh hưởng đến dây dẫn mỡ. Ngược lại áp suất quá thấp sẽ không đủ lực để bơm mỡ bò ra ngoài.
  • Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến chất lượng cảu khí nén, cũng cần phải sạch, không có hơi nước…
  • Máy bơm mỡ xe có rất nhiều loại, với nhiều cách hoạt động khác nhau như bằng điện, bằng tay, bằng khí nén….Chính vì vậy, bạn cần chuẩn bị mọi thứ sao cho thiết bị có thể vận hành một cách ổn định và trơn tru nhất.
  • Trong quá trình sử dụng, khi bạn cảm thấy có hiện tượng lạ xảy ra. Cần tạm dừng hoạt động ngay để tiến hành kiểm tra, cũng như khắc phục nếu có.
  • Tuyệt đối không nên để bất kỳ vật nặng lên máy. Bởi nếu bạn để trong một thời gian dài thì thiết bị rất dễ bị cong. Điều này làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
  • Đặc biệt, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Nhằm tránh những trục trặc ngoài ý muốn trong thời gian bơm mỡ cho xe.

Tạm kết

Xem thêm:

Trên đây là một vài thông tin về máy bơm mỡ xe. Hy vọng với những chia sẻ trên của cúng tôi đã giúp bạn đã hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ công nghiệp Việt Nhật.Hoặc vui lòng truy cập vào website: Thietbibommo.vn để được tư vấn, giải đáp. Cũng như nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất

Trả lời