9 Lợi ích khi sử dụng Máy Bơm Mỡ Tự Động cho trạm trộn bê tông

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Khi khoa học công nghệ cao phát triển thì các ngành công nghiệp nặng được quan tâm nhiều nhất đó là làm sao có thể giảm thiểu chi phí công nhân, giảm sức lao động, tiết kiệm nhất nhưng lại đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất.  

Với ngành xây dựng cơ bản được đầu tư hiện đại và quan tâm nhiều nhất, đây là ngành tạo lên sự phát triển vượt bậc của cả một đất nước. Nhưng đây là ngành có mức độ nguy hiểm cao, chi phí nhân công nhiều, dẫn đến giá thành cao, nhà đầu tư cần đưa ra giải pháp làm sao để hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. 

Máy trạm trộn bê tông cũng là một trong những thành quả và phát minh lớn của lĩnh vực xây dựng cơ bản, giúp giảm thiểu chi phí nhưng với trạm trộn bê tông thì phần tải trọng của máy cực lớn, phần trạm trộn yêu cầu công xuất cực lớn; phần băng tải, tải vật liệu lên trạm trộn cũng yêu cầu nhanh và linh hoạt, các vòng bi, tay trộn, dao trộn, bạc khóa trục ….. cũng đều phải vận hành linh hoạt theo chuyển động quay đều của trạm trộn

Vậy giải pháp nào cho hoạt động linh hoạt của trạm trộn? Phần máy và thiết bị phụ của các chi tiết cần chuyển động linh hoạt? đó chính là máy bơm mỡ tự động dành cho trạm trộn bê tông? Vậy khi sử dụng thiết bị bơm mỡ tự động này chúng ta sẽ nhận được những lợi ích gì? hãy cùng Thietbibommo.vn tìm hiểu qua bài viết ngắn này nhé.

Sự cần thiết của máy bơm mỡ tự động cho trạm trộn bê tông

Khi trạm trộn bê tông hoạt động kéo theo toàn bộ hoạt động từ cao đến thấp, với những trạm trộn hiện đại có công suất lớn thì phần tải trọng càng cao và không dễ dàng tháo lắp do thiết bị có thiết diện lớn, kiểm tra mức độ hao mòn hay lượng dầu cần và đủ cho việc vận hành rất khó, khi có kiểm tra cũng rất nguy hiểm do quá cao hoặc chi tiết máy quá cồng kềnh, mất thời gian tháo rỡ, mất nhiều chi phí mà chưa chắc đã an toàn.

https://thietbibommo.vn

Xem thêm:

Nhưng khi nắp máy bơm mỡ tự động dùng cho trạm trộn thì thì các câu hỏi đặt ra làm như thế nào??? vận hành ra sao??? hiệu quả như thế nào ??? đều được giải đáp; Máy bơm mỡ tự động cho trạm trộn được vận hành theo cơ chế tự động hóa, lập trình thông minh, cài đặt theo yêu cầu làm việc của trạm trộn. Hiệu quả của nó mang lại vô cùng lớn

9 Lợi ích khi sử dụng Máy bơm mỡ tự động cho trạm trộn bê tông 

Giảm thời gian chết do không có kế hoạch: Khi ngừng máy để bơm dầu sẽ không biết khi nào hoàn thành, công việc bị gián đoạn Nhưng với thiết bị bơm mỡ tự động thông minh thì hoạt động sản xuất vẫn xảy ra bình thường không ảnh hưởng gì đến quá trình làm việc và tiến độ công việc.

Tiết kiệm chi phí nhân công: đối với trạm trộn bê tông việc bảo trì tương đối phức tạp. Với những trạm trộn có dung tích lớn, thiết kế phức tạp thì mỗi lần bơm dầu đều tốn rất nhiều thời gian và kinh phí như bơm nhiều chỗ, khe sâu, kẽ nhỏ, chi tiết máy lớn khó tiếp cận tháo lắp để bôi trơn. Cho dù đã được bôi trơn nhưng chưa chắc đã được đều cho tất cả các chỗ khó. Nhưng với máy bơm mỡ tự động thì thông qua thiết bị theo dõi được đặt sẵn có thể bơm mỡ bất cứ khi nào, khi đang vận hành hay đang dừng hoạt động, lượng mỡ được cung cấp vừa đủ cho hoạt động và có thể bơm liên tục với dung tích lớn.

https://thietbibommo.vn

Bôi trơn nhiều chỗ: Bôi trơn từ một điểm đến nhiều 10 điểm khác  nhau, áp suất cực lớn, bình chứa dầu dung tích lớn.

Bôi trơn tất cả những điểm khó tiếp cận: những điểm khó như hố sâu, khe nhỏ không sử dụng những phương pháp thủ công. Nhiều điểm bơm dầu rất phức tạp mà những phương pháp thủ công không thể đáp ứng. 

Chu trình khép kín: bơm dầu được thực hiện thông qua chu trình kín, đảm bảo không có sự cố tràn dầu hoặc lẫn tạp chất.

Hoạt động liên tục: dầu luôn được đảm bảo cung cấp dầu đầy đủ, liên tục ma sát giữa các thiết bị không bị cọ sát vào nhau. Nên không bị mài mòn qua đó làm tăng tuổi thọ của máy móc.

Bôi trơn liên tục: Bơm mỡ tự động thông qua một hệ thống kết nối thông minh có dây dẫn hoặc có những thiết bị phụ để tiếp xúc trực tiếp với điểm bơm mà không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động.

Bôi trơn tự động: thông qua thiết bị tự động sẽ không phải tháo lắp chi tiết máy móc, bôi trơn liên tục sẽ làm máy vận hành êm ái. 

Xem thêm:

Phù hợp với các loại máy khác tùy vào mức độ sử dụng: máy bơm mỡ tự động có những loại khác nhau đáp ứng yêu cầu đầy đủ, khắt khe và hoàn hảo nhất, luôn đạt độ chính xác tuyệt đối.

Giải pháp hiệu quả: Những máy bơm mỡ tự động dành cho trạm trộn bạn sẽ được cài đặt hoàn hảo, chỉ một thao tác nhỏ đã có thể theo dõi, điều chỉnh tất cả mọi hoạt động.

Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn, hướng dẫn chọn mua hãy gọi điện trực tiếp đến  công ty TNHH Thương mại và dịch vụ công nghiệp Việt Nhật, hoặc vui lòng truy cập website: thietbibommo.vn để biết thêm thông tin chi tiết cũng như những tư vấn chuẩn xác nhất, phù hợp nhất với loại máy mà bạn đang sử dụng. Ưu đãi riêng cho quý khách khi đã tin dùng, mua sản phẩm như bảo trì và lắp đặt thiết bị.

Trả lời