Top 6 Mỡ bôi trơn OKS bán chạy nhất 2019

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Mỡ bôi trơn OKS là một trong những sản phẩm có tính bôi trơn mang lại hiệu quả cực kỳ cao cho vòng bi, các chi tiết về bánh răng được làm bằng kim loại, nhựa, gioăng phớt cùng một số thiết bị đặc chủng khác, chính vì vậy nó được sử dụng hầu hết cho các ứng dụng bôi trơn đa năng, cũng như những chit tiết máy thường xuyên làm việc với tốc độ cao, chịu trọng tải cao hoặc nhiệt độ cao hay cực thấp.

Đây là dòng mỡ bôi trơn lý tưởng dành cho việc bôi trơn dài hạn, ngoài ra nó còn thích hợp với những điểm cần duy trì bôi trơn ngay cả khi tiếp xúc với độ ẩm bên ngoài mang lại như độ ẩm, chất bẩn. Mỡ bôi trơn OKS còn  bảo vệ cho các chi tiết máy móc thiết bị chống lại lực ma sát dinh ra trong quá trình hoạt động, đồng thời nó còn có thể chống lại sự hao mòn, cũng như những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Nên nó thường được các kỹ sư sử dụng cho các chi tiết như vòng bi lăn, ma sát, phụ kiện, phớt, xích, bánh răng…

Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tản nhiệt cực kỳ tốt, kèm theo đó là khả năng lây lan một các dễ dàng qua các thành phần, tạo thành một lớp màng bảo vệ rất tốt….Chính vì thế, các sản phẩm mỡ bôi trơn OKS đã và đang được đông đảo khách hàng tin dùng. Ở bài viết này thietbibommo.vn sẽ giới thiệu đến các bạn Top 6 sản phẩm mỡ bôi trơn OKS bán chạy nhất 2019.

Mỡ bôi trơn OKS 400

Mỡ bôi trơn OKS 400 là mỡ bôi trơn đa năng hiệu quả cao, trong thành phần của dòng sản phẩm này có chứa chất phụ gia rắn MoS2, thích hợp với các bộ phận thường xuyên phải chịu mức áp suất cao như trục lăn, đầu cốt vòng bi, cọc, cùng các chỉ dẫn. Chính vì vậy, Mỡ bôi trơn OKS 400 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, giảm thời gian chết của máy xuống mức thấp nhất.

Xem thêm:

Mỡ bôi trơn OKS 402

Top 6 Mỡ bôi trơn OKS bán chạy nhất 2019

Đây là một trong những sản phẩm bôi trơn cho vòng bi cầu hiệu năng cao, vòng bi trơn, cán, trục xoay, trục nối, cọc ren, cùng các loại bề mặt dưới tải bình thường, cũng như các tốc độ trơn trượt thông thường để bôi trơn mỡ. Nên nó được sử dụng cho các điểm bôi trơn được nạp một cách thông thường. Mang lại hiệu quả cao cho sự kết hợp tối ưu giữa các thành phần, đồng thời tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, chất bôi trơn.

Mỡ bôi trơn OKS 404

Đây là loại mỡ bôi trơn phức hợp Lithium bán tổng hợp với hầu hết các ứng dụng trong một phạm vi nhiệt độ rộng như: bôi trơn vòng bi lăn, lăn, xoay vòng, trục hẹp, cọc loại trực tiếp cũng như bề mặt trượt của tất cả các loại chịu tải trọng nặng, nhiệt độ phạm vi rộng.

Ưu điểm của mỡ bôi trơn OKS 404

Mỡ bôi trơn OKS 404 có một số ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm mỡ bôi trơn thông thường khác, cụ thể:

  • Thích hợp với nhiều ứng dụng bởi nó được sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại, nguyên liệu tuyển chọn.
  • Hỗ trợ niêm phòng vòng bi cực kỳ hiệu quả.
  • Bảo vệ chống lại sự hao mòn cao.
  • Đồng thời, nó có khả năng chống lão hóa, oxy hóa.
  • Mang lại khả năng chống chịu áp lực và nước cực tốt.
  • Có sẵn trong hộp mực Chrono Lube 120 Cm3.

Top 6 Mỡ bôi trơn OKS bán chạy nhất 2019

Xem thêm:

Mỡ bôi trơn OKS 410

Sản phẩm mỡ bôi trơn này dành riêng cho bộ phận cực áp tuổi thọ cao, thành phần của dòng sản phẩm này không thể thiếu phụ gia rắn M0S2. Đặc biệt mỡ bôi trơn OKS 410 không bị thay đổi tùy thuộc vào tải nặng hay bất kỳ tác động mạnh nào từ bên ngoài.

Điển hình như ma sát, cán, vòng bi xoay vòng, trục nẹp, cọc loại trực tiếp, cọc sợ cũng như các bề mặt trơn trượt. Hoặc trong các chi tiết thường xuyên hoạt động trong điều kiện vận hành khắc nghiệt như máy móc sử dụng trong ngành cán thép, máy xây dựng, máy nông nghiệp, trong các hệ thống giao thông…

Mỡ bôi trơn OKS 416

Đây là một trong những sản phẩm mỡ bôi trơn có khả năng chịu nhiệt độ thấp, tốc độ cao. Nhất là đối với các điểm bôi trơn của hầu hết các chi tiết như cách trượt cọc, các bộ phận hướng trong thiết bị điện tử, thiết bị quang học tạm thời hay vĩnh viễn tiếp xúc với nhiệt độ cực thấp chẳng hạn như kho lạnh.

Trục lăn mang dầu bôi trơn của vòng bi tốc độ cao chẳng hạn như vòng bi trục chính, thu nhỏ, vòng bi chính xác trong máy công cụ, máy dệt, trong thiết bị đo lường, động cơ điện…Mỡ bôi trơn OKS 416 thích hợp với đa số ứng dụng đa chức năng phạm vi thường xuyên mang lại hiệu suất cao cho mỡ.

Mỡ bôi trơn OKS 418

Top 6 Mỡ bôi trơn OKS bán chạy nhất 2019

Mỡ bôi trơn OKS 418 là một trong những sản phẩm mỡ bôi trơn chịu nhiệt độ cao, thích hợp với vòng bi trơn, lăn thường xuyên hoạt động ở môi trường nhiệt độ cao chẳng hạn như bộ phận sấy khô trong lò nướng, bộ chuyển đổi, đổi lò sưởi, hay hệ thống sưởi ấm, quạt không khí nóng, sạc cần cẩu, hệ thống lưu hóa, động cơ điện.

Chính vì vậy, nó có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa. bảo dướng, giảm thiểu thời gian chết cho các chi tiết máy móc xuống mức thấp nhất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Xem thêm:

Trên đây là một số thông tin cơ bản về mỡ bôi trơn OKS, cùng một số sản phẩm đang bán chạy nhất 2019 của mỡ bôi trơn OKS, hi vọng với những thông tin trên đã giúp các bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này, từ đó áp dụng một cách có hiệu quả nhất vào hệ thống máy móc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn.

Nếu bạn đang tìm mua mỡ bôi trơn OKS đừng ngần ngại hãy gọi điện đến công ty TNHH Thương mại và dịch vụ công nghiệp Việt Nhật hoặc vui lòng truy cập vào website: thietbibommo.vn để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Trả lời