Top 5 ưu điểm vượt trội của Mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard

Đánh giá bài viết!
[Đánh giá: 0 ]

Trên thị trường có một loại dầu mỡ công nghiệp có tính chịu nhiệt cực kỳ tốt, sản phẩm chất lượng tốt, ngoài khả năng, chịu nhiệt, bôi trơn nó còn có thể bảo vệ các chi tiết máy một cách hiệu quả nhất, đó chính là mỡ đồng chịu nhiệt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mỡ đồng chịu nhiệt là gì? nó có tính năng ra sao? nó có khả năng chịu được mức nhiệt độ cao nhất là bao nhiêu? có phải là 1200 độ C hay không?

Để giải đáp những thắc mắc này thietbibommo.vn sẽ chia sẻ đến các bạn Top 5 ưu điểm vượt trội của mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm mỡ chịu nhiệt cao này, để áp dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất.

Mỡ đồng chịu nhiệt là gì?

Mỡ đồng chịu nhiệt được cấu thành bởi bốn nhóm nguyên liệu chính là:

  • Dầu gốc
  • Chất làm đông đặc.
  • Bột đồng
  • Phụ gia thích hợp

Top 5 ưu điểm vượt trội của Mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard

Xem thêm:

Giúp cho nó có khả năng vừa bôi trơn, vừa chịu nhiệt mà còn có thể chịu được trọng tải nặng hoạt động ổn định ngay cả khi môi trường khắc nghiệt nhất. Thực tế cho thấy, dòng sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng máy móc công nghiệp thường xuyên hoạt động dưới nhiệt độ cao từ 1000 độ C đến 1200 độ C

Mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard là gì?

Mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard là một trong những loại mỡ đồng chịu nhiệt cao, nó được sử dụng chủ yếu trong việc bôi trơn cho các thiết bị cần bôi trơn chịu nhiệt dài hạn, ngoài ra nó còn có khả năng chống mài mòn cho các chi tiết máy thường xuyên phải làm việc trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt.

Top 5 ưu điểm vượt trội của Mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard

Xem thêm:

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là nó có khả năng chịu tải trọng lớn do thành phần có chứa chất bôi trơn rắn, nên nó đồng thời có thể vừa chịu được tai trọng nặng, vừa có thể chống lại sự hao mòn do thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao, vừa có độ bám dính, ngăn chặn trượt, chống thấm, giảm lực ma sát trên các bề mặt ma sát rất tốt ngay cả khi nhiệt độ đã lên đến 1200 độ C. Dưới đây là Top 5 ưu điểm nổi bật của mỡ chịu  nhiệt 1200 độ C Spanjaard bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Top 5 ưu điểm nổi bật của mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard

Nhờ chất bôi trơn rắn kết hợp với một số chất phụ gia đặc biệt có bên trong mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard, đã hình thành lên một loại mỡ có khả năng bôi trơn chịu nhiệt rất cao mà không bị thay đổi. Một trong những ưu điểm đó chính là:

  • Giúp cho các chi tiết máy hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao lên đến 1200 độ C, khả năng chống dính, cũng như chống kết dính tuyệt vời.
  • Ngoài ra, mỡ chịu nhiệt đặc chủng này còn có khả năng chống rung, chống hao mòn lâu dài và tính bôi trơn cực kỳ tốt.
  • Mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard còn được ví như một lớp áo bảo vệ ngăn chặn sự ăn mòn một cách hiệu quả nhất.
  • Chính vì vậy, nó được sử dụng ở hầu hết các ứng dụng công nghiệp thường xuyên làm việc với nhiệt độ cao, ăn mòn nhiều như lò nung sắt, thép, gạch men…

Ngoài ra, mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard còn sở hữu một số tính năng ưu việt khác mà mỡ chịu nhiệt hiện đại khác có như:

Top 5 ưu điểm vượt trội của Mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard

Giảm hệ số mài mòn của các chi tiết máy móc thường xuyên hoạt động trong điều kiện trọng tải nặng, va đập hay rung động nhiều. Đồng  thời bảo vệ các khỏi rỉ sét, đặc biệt không bị rửa trôi bởi nước, kéo dài tuổi thọ của ổ đỡ khi nó tiếp xúc thường xuyên với môi trường ẩm thấp, giảm thiểu thời gian chết cho các chi tiết máy

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard được sử dụng trong việc lắp ráp động cơ đốt trong, ống truyền tải, cuộn dây động cơ hay các chi tiết như bu lông có trong thiết bị khí đốt, dốt dầu…Hoặc trong các bộ phận thường xuyên phải di chuyển như vòi phun, sợi đốt…thường xuyên làm việc trong môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ cao.

Thậm chí nó còn được sử dụng rộng rãi trong các mối nối ren, vòng lắp khuôn, đai ốc, hoặc các bộ phận nối vít của tua bin hơi nước, ốc vít cho tháp làm mát. rất thích hợp cho việc bôi trơn, cách lý, đồng thời bảo vệ chống ăn mòn cho các bộ phận dưới nhiệt độ cao, hay chịu tải trọng nặng, mỡ chịu nhiệt 1200 độ C còn được sử dụng như một chất phóng thích.

Xem thêm:

Trên đây là một số thông tin cơ bản về mỡ chịu nhiệt 1200 độ C Spanjaard, hi vọng vơi những thông tin trên bạn đã hiểu rõ hơn về dòng mỡ chịu nhiệt này để có những biện pháp áp dụng có hiệu quả nhất cho dòng thiết bị máy móc đang tham gia sản xuất kinh doanh của mình.

Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn thêm có thể liên hệ trực tiếp đến công ty TNHH thương mại và dịch vụ công nghiệp Việt Nhật, để được nhận tư vấn, hướng dẫn chọn mua sản phẩm phù hợp với thiết bị máy móc của bạn cũng như khả năng tài chính của mình. Hoặc bạn có thể vui lòng truy cập vào website: thietbibommo.vn để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Trả lời